svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

งานเทศการดนตรี เอาใจคออินดี้

15 กุมภาพันธ์ 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คอดนตรีอินดี้ เตรียมพบงาน ลานดิน Teen Spirit Music Fest เทศกาลที่รวมเอาทั้ง ดนตรีอินดี้ ศิลปะกราฟฟิตี้ และ บีบอย เข้าไว้ด้วยกัน

Anti-Hero Singha Corporation และ โครงการ ลานดิน ร่วมแถลงข่าวถึงเทศกาลดนตรี ที่คอดนตรีอินดี้ไม่ควรพลาด กับงานที่ชื่อว่า ลานดิน Teen Spirit Music Fest ที่งานนี้จะเป็นเทศกาลที่รวเอาทั้ง ดนตรี ศิลปะกราฟฟิตี้ และ บี บอย เข้าไว้ด้วยกัน
ซึ่งเป็นมหกรรมดนตรีสำหรับคอ Indie ที่มีใจรักในงานศิลปะ แนว Street และวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ไฟแรง ที่มีจิตวิญญาณและพลังงานอย่างเต็มเปี่ยมที่เรียกว่า Teen Spirit ที่ในงานจะมีทั้งคอนเสิร์ตจากวง Indie แถวหน้าของประเทศไทย ที่จะขนมาแสดงพลีงทางดนตรี ลากยาวกันตั้งแต่บ่าย 3 ยาวไปจนกว่าจะหมดพลังกันไปข้างเลยทีเดียว นำทัพโดย วง Mad Pack It วง กล้วยไทย วง Annalynn และวง Indie ฝีมือเยี่ยมที่กำลังมาแรงอีก 16 วง โชว์พ่นศิลปะบนกำแพง หรือ กราฟฟิตี้ และโชว์เต้น บี บอย จากน้องๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่ไฟแรง
นอกจากนี้ยังจะมีการเดินแฟชั่นโชว์ จากสาวๆ AWYGIRLS และกิจกรรมภายในงานอีกมากมาย โดยงาน ลานดิน Teen Spirit Music Fest จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 6 มีนาคม นี้ ที่ โครงการ ลานดิน ฝั่งตรงข้าม เจเจ มอลล์ บัตรราคา 300 บาท พร้อมเครื่องดื่ม 1 แก้ว จำหน่ายบัตรหน้างาน ประตูเปิด 15.00 น.เป็นต้นไป เรียกได้ว่าคออินดี้แนว Street ห้ามพลาดกันเลย

logoline