svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ลอร์เรนซ์ หว่อง" ปลื้มแฟนคลับไทยต้อนรับดี

15 กุมภาพันธ์ 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ลอเรนซ์ หว่อง" พระเอกจากประเทศสิงคโปร์เดินทางมาร่วมเปิดตัวซิทคอมผลงานการแสดงเรื่องแรกในเมืองไทย พร้อมเปิดใจกับทางเนชั่นทีวีถึงความรู้สึกที่มีต่อแฟนๆ

บินลัดฟ้ามาร่วมแสดงนำในซิทคอมเรื่องแรก รับแซ่บ my boss ซึ่งถือเป็นผลงานชิ้นแรกที่เมืองไทยของ ลอเรนซ์ หว่อง พระเอกหนุ่มหล่อส่งตรงจากประเทศสิงคโปร์ ที่ล่าสุดเพิ่งเดินทางมาร่วมเปิดตัวซิทคอมและได้ให้สัมภาษณ์แบบ Exclusive เปิดใจกับเนชั่นทีวี ยอมรับว่าก่อนที่จะต้องมาทำงานที่นี่ ไม่เคยรู้จักประเทศไทยรวมถึงวงการบันเทิงของบ้านเรามาก่อน แต่การได้มาร่วมงานกับทีมงานและเหล่านักแสดงในเมืองไทยถือเป็นประสบการณ์ใหม่ให้เค้าได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆมากมาย แม้จะมีดีกรีเป็นถึงพระเอกที่เมืองสิงโตพ่นน้ำ แต่การมาทำงานที่ต่างประเทศครั้งนี้ก็ต้องทำการบ้านหนักเหมือนกลับไปเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด ซึ่งลอเรนซ์เองก็คาดไม่ถึงว่าตัวเองจะมีแฟนคลับและมีชื่อเสียงในประเทศไทยขนาดนี้ เพราะไม่คิดว่าตัวเองโด่งดัง แค่รู้สึกขอบคุณแฟนๆที่จำได้และชื่นชอบผลงานของเค้า ค่ะ
หนุ่มลอเรนซ์ยังหยอดคำหวานบอกว่าเมื่อได้มาสัมผัสกรุงเทพฯและได้ลองชมอาหารไทยแล้วรู้สึกหลงรัก และหวังอยากมีผลงานให้แฟนๆไทยได้ติดตามกันอีกเยอะๆ แฟนๆของหนุ่มหล่อคนนี้ก็อย่าลืมติดตามผลงานการแสดงชิ้นแรก รับแซ่บ my bossเตรียมออนแอร์ตอนแรก 20 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.15 ทางช่อง True 4 U ค่ะ

logoline