svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

นิทรรศการถ่ายภาพ " WHAT WHERE WHEN WHY "

15 กุมภาพันธ์ 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การพาคุณผู้ชมไปดูนิทรรศการดีๆ กับการจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่าย ที่รวบรวมเอา ความคิด ความรู้สึก ความทรงจำ จากการเดินทางทั่วโลก มาไว้ในที่เดียวกัน ค่ะ

ในทุกการเดินทางล้วนมีเรื่องราวบันทึกเก็บไว้เป็นความทรงจำที่แตกต่างกันไป  และภาพถ่าย คือหนึ่งในเครื่องมือบันทึกความทรงจำชั้นดี โดยเฉพาะช่างภาพมืออาชีพอย่าง ตุลย์ หิรัญญลาวัลย์ กก.บริหารสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์และอาจารย์สอนพิเศษวิชาการถ่ายภาพในหลายมหาวิทยาลัย ที่ต้องมีกล้องติดตัวในการเดินทางอยู่เสมอ ที่ล่าสุดเขาได้เดินทางไปถึง12ประเทศ แล้วนำภาพถ่ายบันทึกควาททรงจำที่ได้ มาจัดแสดงเป็นนิทรรศการภาพถ่ายที่ชื่อ "WHAT WHERE WHEN WHY" รวบรวมเอา ความคิด ความรู้สึก ความทรงจำจากการเดินทางผ่านพื้นที่ทางจินตนาการ ร่วมกับกล้องถ่ายภาพ (What) อะไร มิใช่สิ่งที่มองหา แต่กลับเป็นคุณค่าทางความรู้สึก (Where) ที่ไหน มิใช่พิกัด แต่กลับเป็นจุดที่ยืนหยัดซึ่งความคิด (When) เมื่อไหร่ มิใช่เวลา แต่กลับเป็นภาพทรงจำของวันเวลา (Why) ทำไม มิใช่คำถาม แต่กลับเป็นการยืนยันซึ่งคำตอบ
นิทรรศการภาพถ่าย "WHAT WHERE WHEN WHY"ของ ตุลย์ หิรัญญลาวัลย์ จัดแสดงตั้งแต่วันนี้ - 8 มีนาคม นี้ ที่ The Jam Factory Gallery ท่าเรือคลองสาน เปิดให้เข้าชมทุกวัน เวลา 11:00 - 20:00 น.

logoline