svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ทับทิม" เตรียมฟ้องคนโพสต์หมิ่น

12 กุมภาพันธ์ 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปลื้ม VRZO - ทับทิม VRZO พร้อมทีมงาน ชี้แจงแถลงไข ทุกข้อสงสัย ดราม่า VRZO วงแตก พร้อมตั้งทนายสู้ ขอความเป็นธรรมคืน

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2558 มีรายงานว่า หลังจากที่ในรอบสัปดาห์ เกิดกรณีดราม่าจากรายการ VRZO ขึ้นมามากมาย ทั้งเรื่องครีมของครอบครัวสาวทับทิม VRZO ที่เจ้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ อวดอ้างสรรพคุณเกินจริง จนร้อนถึง สามีอย่าง ปลื้ม สุรบถ และคุณแม่ของทับทิม ต้องออกมาชี้แจง / เรื่องการทำงานร่วมกับออแกไนซ์แห่งหนึ่ง เมื่อสงกรานต์ 2556 ที่ผ่านมา ว่าทำงานให้กับสินค้าชนิดหนึ่ง แต่กลับโฆษณาแฝงสินค้าอีกชนิดหนึ่ง อีกทั้งทีมงานยังมีพฤติกรรมก้าวร้าว ทำลายข้าวของ รวมถึงกรณีที่แชมป์ อดีตตากล้อง VRZO ออกมาแฉผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวบอกว่า ทางทีมงานได้ทอดทิ้งตัวเองไป หลังจากที่แชมป์ทำงานจนร่างกายทรุดโทรม  ต้องเข้ารับการกายภาพบำบัด จนต้องให้ที่บ้านเลี้ยงดู และไม่เคยติดต่อทีมงานได้เลย  ล่าสุด ทีมงาน VRZO ที่ยังคงเหลืออยู่ ไม่ว่าจะเป็น ปลื้ม VRZO / หลุยส์ VRZO  / อิสระ VRZO และทับทิม VRZO ก็ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับทุกข้อสงสัยในทุกกรณีให้ทราบกัน  ด้วยการเผยแพร่คลิปชี้แจ้งความยาวกว่า 30 นาที โดยเนื้อหาภายในคลิป เปิดเผยและชี้แจงถึงทุกประเด็นดราม่า ที่สังคมกำลังตั้งข้อสงสัย ดังนี้ 
- ทีมงาน VRZO Production ชี้แจงกรณีที้ทีปัญหากับออร์แกไนซ์และทีมจัดอีเวนท์ โดยยอมรับว่ารับงานซ้อนกันจริงซึ่งเป็นสาเหตุมาจากความยังไม่เป็นมืออาชีพซึ่งพวกตนต้องขอโทษ แต่ยืนยันว่าตั้งใจทำงานเต็มที่ สำหรับประเด็นที่มีการเรี่ยไรเงินบนโลกออนไลน์เพื่อนำมาสร้างหนังเรื่อง VRZO MAFIA นั้น ยืนยันว่าไม่ได้หลอกลวงและหนังอยู่ในขั้นตอนการเขียนบท หาทุนสร้างเพิ่ม 
- กรณีดราม่าส่วนตัวระหว่างปลื้ม VRZO และแชมป์ อดีตตากล้องนั้น ปลื้ม สุรบถได้ชี้แจงว่าตนไม่สามารถติดต่อพี่แชมป์ได้ พร้อมกับยืนยันว่าตลอดเวลาที่ทำงานด้วยกันตนดูแลพี่แชมป์เป็นอย่างดี ไม่มีการหลอกใช้แต่อย่างใด
- จากประเด็นดราม่า VRZO ทั้งหมด ทางทีมงานสืบทราบว่ามีการทำเป็นขบวนการเพื่อต้องการล้ม VRZO โดยการปล่อยข่าวเท็จ ปลุกปั่นให้โลกโซเชียลหลงเชื่อและเข้าใจผิดในตัว ปลื้ม สุรบถ และ ทับทิม มัลลิกา พวกตนจึงขอปิดโซเชียลชั่วคราวเพื่อไม่ให้ถูกนำไปใช้เป็นพื้นที่ดราม่า และดำเนินการฟ้องหมิ่นประมาทต่อผู้ที่ทำให้ตนเสียหาย 
โดยผู้ที่จะทำการฟ้องร้องคือ ทนายองอาจ สุทธินวล โดยทนายองอาจ เผยว่า จะดำเนินคดีกับบุคคลและสื่อต่าง ๆ ที่โพสต์ข้อความจนเกิดความเสียหาย ซึ่งเป็นข้อความเท็จ และส่งผลเสียต่อธุรกิจ ซึ่งเราจะดำเนินการกับบุคคลที่โพสต์เรื่องเท็จ และทีมทนายได้รวบรวมเอกสารต่าง ๆ จากเว็บไซต์ต่าง ๆ พร้อมกับจะดำเนินการฟ้องหมิ่นประมาท และดำเนินการเรียกค่าเสียหายต่าง ๆ กับบุคคลดังกล่าวต่อไป
จากนั้น ปลื้มได้ทิ้งท้ายว่า ขอให้ทุกคนเสพข่าวอย่างมีสติ ในอินเทอร์เน็ตใครจะเขียนอะไรก็ได้ เราจึงขอความเป็นธรรม เพราะเราโดนกล่าวหาจนเสียหาย และขอความเป็นกลางให้เราสองคนด้วย 

logoline