svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คู่รักต่างวัย "ดิ๊บ-โดนัท" ควงคู่ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวาน

05 กุมภาพันธ์ 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ติดตามเรื่องราวคู่รักต่างวัย "ดิ๊ฟ บอยสเก๊าส์" - "โดนัท ริณดา" ควงคู่ถ่ายพรีเวดดิ้งหวานฉ่ำ พร้อมเปิดใจมุมมองความรักที่ทำหลายๆคนอิจฉาแน่นอนค่ะ

หลังจากเปิดตัวแฟนสาวรุ่นน้องคนสนิท พร้อมทั้งประกาศเตรียมควงคู่เข้าประตูวิวาห์เร็วๆนี้ ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว อย่าง ดิ๊ฟ บอยสเก๊าส์ และ โดนัท ริณดา ควงคู่กันถ่ายพรีเวดดิ้งคู่รักสุดหวาน ชนิดที่ว่าน้ำตาลยังเรียกพี่ พร้อมเปิดใจถึงจุดเริ่มต้นความรักว่ารู้จักกันที่ร้านอาหารของฝ่ายชาย ก่อนจะสานต่อความสัมพันธ์กันนานปีกว่าจนความรักสุกงอม ซึ่งหนุ่มดิ๊พเองก็บอกไม่เคยคิดว่าในชีวิตนี้จะได้แต่งงาน จนได้มาเจอคู่ชีวิตคนนี้ค่ะ
ความหวานของคู่นี้ยังไม่หมด ว่าที่บ่าวสาว ยังเผยเคล็ดลับการดูแลความรักที่แม้อายุจะต่างกันถึง 18 ปี ก็ไม่เป็นอุปสรรค เพราะอยู่ที่ความรัก ความเข้าใจมากกว่า ที่จะทำให้อยู่ด้วยกันได้ ทั้งคู่จึงตัดสินใจแต่งงานกันท่ามกลางความยินดีของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายค่ะเรื่องสินสอดว่าที่เจ้าบ่าวบอกว่า ขอเป็นเลข 8 ซึ่งเป็นเลขที่ไม่มีจุดสิ้นสุด สื่อความหมายถึงความรักครั้งนี้ด้วย สำหรับพิธีมงคลสมรสจัดแบบเรียบง่าย อบอุ่น วันที่22 กุมภาพันธ์ ที่บ้านเจ้าสาว ย่าน พุฑมณฑลสาย 2 ซึ่งถูกเตรียมไว้เป็นเรือนหอของทั้งคู่ และจะมีงานฉลองมงคลสมรส ในวันที่1 มีนาคม ณ โรงแรม เครีสอร์ท  นอกจากนี้ยังมีมีตติ้งปาร์ตี้ย้อนยุค เปิดเพลงยุค 90 ตลอดงานอีกด้วย พร้อมทั้งฝากบอกถึงเพื่อนสนิททุกคน รวมถึงสมาชิกวงบอยสเก๊าส์ ถ้าไม่มางานนี้มีเคืองแน่นอน 

logoline