svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

สร้างสถานการณ์บุกจับแฟนสาว ก่อนขอแต่งงาน

04 กุมภาพันธ์ 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - เมื่อเวลา 17.59 น.วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2558 ผู้สื่อข่าวได้เข้าปฏิบัติการร่วมกับ ชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสัตหีบ นำโดย นายธนาวุธ สีตาลแก้ว ปลัดอำเภอฝ่ายทะเบียน ในภารกิจ รักต้องลุ้น เข้าจู่โจมจับกุม น.ส.สุชาดา อินทุวงศ์ 31 ปี แฟนสาว นักวิชาการอาหารสัตว์ บริษัท กรุงไทยอาการสัตว์ ขณะขับรถเก๋ง โตโยต้า โคโรล่า อัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน ญฎ-3997 กรุงเทพมหานคร ผ่านบริเวณหน้ารูปปั้นปลาฉลาม ชายหาดบางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในความผิดฐานผัวพันยาเสพติด ทำเอาว่าที่เจ้าสาวตกใจฝันหนีดีฝ่อ ก่อนปลัดว่าที่เจ้าบ่าวจะปรากฏตัว นำช่อดอกไม้เข้ามาขอเธอแต่งงาน

โดยภารกิจปฏิบัติการ รักต้องลุ้น เป็นความคิดของ นายธนาวุธ สีตาลแก้ว ปลัดหนุ่มหล่อ ที่หวังจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแฟนสาว ด้วยการย้อนเกล็ดทำในสิ่งที่เธอชื่นชอบมาโดยตลอด นั่นคือ ผลงานการปราบปรามยาเสพติดที่สุดบู๊ของชุดปราบปรามยาเสพติดอำเภอสัตหีบ หรือทีมงานผู้ใต้บังคับบัญชาของท่านปลัดนั่นเอง จึงคิดแผนเข้าจู่โจมจับแฟนสาวฐานพัวพันยาเสพติด ชนิดเหตุการณ์สมจริง ต้องทำเอาถึงกับแฟนสาวเกือบช็อก ฝันหนีดีฝ่อ และหัวเสียไปเลยทีเดียว
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปลัดหนุ่มหล่อ อาศัยช่วงที่แฟนสาวหวาดกลัวสุดขีด นำช่อดอกไม้เข้าขอเธอแต่งงาน ท่ามกลางความลุ้นระทึกของเจ้าหน้าที่ และประชาชนที่มุงดูเหตุการณ์ เพราะด้วยอารมณ์ตกใจ ทำเอาแฟนสาวเกือบปฏิเสธการขอแต่งงาน แต่สุดท้ายเมื่อสติกลับมา เธอก็ต้องโผกอดปลัดหนุ่มด้วยความดีใจ และตกลงปลงใจแต่งงานกันในที่สุด ดั่งคำหนึ่ง ที่ท่านปลัดเคยพูดกับแฟนสาวไว้ว่า คิดจะเป็นแฟนมือปราบ รักนี้ต้องมีลุ้น ก็คงลุ้นระทึกสมคำจริง ๆ ส่วนกำหนดการแต่งงานจะมีขึ้นภายในเดือนมิถุนายน 58 ซึ่งจะแจ้งวันและเวลาที่แน่ชัดอีกครั้ง

logoline