svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

ศรีสะเกษ - เตรียม"ผามออีแดง"จดทะเบียนวันวาเลนไทน์

30 มกราคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศรีสะเกษ-อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร จังหวัดศรีสะเกษ เตรียมนัดหมายคู่รัก จดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรักบนหน้าผามออีแดง พร้อมรับแสงตะวันแรกของวันแห่งความ ก่อนใครพร้อมกัน 3 แผ่นดิน

วันที่ 29 มกราคม 2557 ที่ อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร ตำบลเสาธงชัย อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งที่ผ่านมากำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งคนไทย และชาวต่างชาติเป็นอันมาก ในการเดินทางมาเที่ยวดินแดนแห่งประวัติศาสตร์ชาติไทย และกัมพูชา พร้อมกับการสัมผัสอากาศที่หนาวเย็นลงมาอย่างต่อเนื่อง
โดยได้มีการเปิดให้นักท่องเที่ยวขึ้นไปเที่ยวชมความงาม รับแสงตะวันก่อนใครพร้อมกัน 3 แผ่นดินได้ตั้งแต่เวลา 05.00 น. และสามารถรอชมฝูงค้างคาวที่บินจากถ้ำใต้หน้าผามออีแดงฝั่งประเทศไทยได้ในเวลา 18.00 น.ก่อนที่จะเดินทางกลับลงมาได้ในเวลา 19.00 น. โดยในวันนี้ได้กำหนดที่จะจัดการจดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2558 บนหน้าผามออีแดง สัมผัสแรกของแสงตะวันในวันแห่งความรักแรก เปิดรับสมัครคู่รักตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ไม่เกิน 99 คู่

ศรีสะเกษ - เตรียม"ผามออีแดง"จดทะเบียนวันวาเลนไทน์


นายศักดิ์สิทธิ์ พลทรัพย์สิริ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร เปิดเผยว่า ขณะนี้อุทยานฯ ได้รับอนุญาตให้จัดงานวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2558 ณ บริเวณหน้าผามออีแดง จากกรมป่าไม้ โดยขณะนี้กำลังเปิดรับสมัครคู่รัก ทั้งจากต่างประเทศ และในประเทศ ที่ประสงค์จะมาจดทะเบียนสมรมบนหน้าผา
ซึ่งจะมีนายอำเภอกันทรลักษ์ เป็นนายทะเบียนจดสมรสให้ พร้อมกับกราบไหว้ของพรของคู่รักที่ปราสาทโดนตรวน ที่สร้างพร้อมกับกับปราสาทเขาพระวิหาร พร้อมกิจกรรมดีดีในการรับตะวันแรกของวันแห่งความรักก่อนใคร ใน 3 ผืน คือแผ่นดินไทย, ลาว และประเทศกัมพูชา ก้อยากจะขอเรียนเชิญคู่รักสมัครเข้าร่วมงานแห่งความรักกันได้ฟรี ที่อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ หรือที่ปกครองอำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ ก็ได้เช่นกัน ก่อนวันที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้

ศรีสะเกษ - เตรียม"ผามออีแดง"จดทะเบียนวันวาเลนไทน์

logoline