svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ผบช.ภ.7 สั่งเด้ง ผู้การฯ สุพรรณฯเข้ากรุ

27 มกราคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีมีการเผยแพร่หนังสือราชการด่วนที่สุด ลงวันที่ 25 ม.ค. เรื่องแจ้งข้าราชการตำรวจที่ได้รับการแต่งตั้ง เข้าพบ ฯพณฯ บรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรี คนที่ 21 โดยเนื้อหาระบุว่า ให้ข้าราชการตำรวจระดับ รอง ผบก.-สว. ที่ได้รับการแต่งตั้งในวาระประจำปี 2557 จำนวน 28 นาย เข้าพบ ฯพณฯ บรรหาร ศิลปอาชา เพื่อขอรับโอวาท และคำแนะนำในการปฏิบัติราชการในวันอังคารที่ 27 ม.ค. 58 เวลา 07.00 น. ที่บ้านพัก ถนนจรัญสนิทวงศ์ กทม.


พร้อมกับให้มีการจัดหารถตู้ 3 คัน ในการเดินทางเพื่อรับส่ง โดยทุกนายต้องลงลายมือชื่อรับทราบ และการรายงานตัวต้องยืนตามลำดับต่อหน้า ฯพณฯ บรรหาร ซึ่งมอบหมายให้ พ.ต.ท.สมเดช เกษมสุข พงส.ผทค.กส.ภ.จว.สุพรรณบุรี เป็นผู้ควบคุมการเดินทางและการจัดลำดับรายงานตัว ลงชื่อ พล.ต.ต.ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี กระทั่งมีการแชร์คำสั่งอย่างแพร่เหลาย และวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นการไม่เหมาะสมจึงทำให้พล.ต.ต.ชัชชรินทร์ สั่งยกเลิกคำสั่งดังกล่าว
ล่าสุดทาง พล.ต.ท.วีรพงษ์ ชื่นภักดี ผบช.ภ.7 มีคำสั่งตำรวจภูธรภาค 7 ที่ 123/2558 ระบุให้พล.ต.ต.ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ไปปฎบัติราชการที่ศูนย์ปฎิบัติการตำรวจภูธรภาค 7 โดยขาดจากตำแหน่งเดิม โดยให้ไปรายงานตัวที่ศูนย์ปฎบัติการตำรวจภูธรภาค 7 ภายในวันที่ 27 ม.ค. เวลา 08.30 น. สั่ง ณ วันที่ 26 ม.ค.2558

logoline