svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

เจ้าสาวช็อค ..เจ้าบ่าวแต่งงานกับสาวอีกคนในโรงแรมเดียวกัน

13 มกราคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าสาวสุดช็อค แฟนหนุ่มขอให้เลิกงานวิวาห์ขณะแขกเต็มงาน แต่กลับไปเป็นเจ้าบ่าวหญิงสาวอีกคนในโรงแรมเดียวกัน

AppleDaily เวบไซต์ของฮ่องกง รายงานว่า "เสี่ยว ฉิน" หญิงสาวชาวมณฑลหูหนาน ซึ่งจัดพิธีแต่งงานที่โรงแรมแห่งหนึ่ง และเมื่อฝ่ายเธอ ทั้งพ่อแม่และแขกเหรื่อมาพร้อม แต่ยังไม่ปรากฎร่างเจ้าบ่าวของงาน
เสี่ยว ฉิน ได้แต่รอ และไม่นาน แฟนหนุ่มของเธอโทรศัพท์มาหาว่า เขามีเรื่องชกต่อยทะเลาะวิวาทจนถูกตำรวจจับกุม และไม่สามารถไปร่วมงานแต่งงานวันนี้ได้ พร้อมขอยกเลิกการแต่งงานกับเสี่ยว ฉิน รวมทั้งให้เธอไปเอาเงินจัดงานคืนจากผู้จัดงานเองแม้จะเจ็บปวดกับการกระทำของแฟนหนุ่ม แต่เสี่ยว ฉิน ก็ทำตามที่ว่าที่เจ้าบ่าวของเธอบอก
แต่แล้ว หญิงสาวถึงกับอึ้งสุดๆ เพราะเมื่อเธอเดินลงมาบริเวณห้องโถงของโรงแรมเพื่อเอาเงินคืนทั้งๆที่ยังสวมใส่ชุดเจ้าสาวสีแดง เธอหันไปมองงานวิวาห์อีกห้อง และพบว่า"เจ้าบ่าว"ของงาน คือว่าที่เจ้าบ่าวของเธอ ที่กำลังแต่งงานอยู่กับหญิงสาวอีกคน ในอีกห้องของโรงแรมเดียวกัน แถมเป็นเวลาเดียวกับเวลาที่ควรจะเป็นงานแต่งงานของเขากับเธอเสี่ยว ฉิน โกรธและทนไม่ได้ จึงเดินทางไปสถานีตำรวจในชุดเจ้าสาวพร้อมแจ้งความจับว่าที่เจ้าบ่าว ฐานหลอกลวงไม่ทำตามสัญญา 
ซึ่งข่าวระบุว่า จากการสอบสวนของตำรวจพบว่า พ่อของเจ้าบ่าวไม่ชอบเสี่ยว ฉิน และบังคับให้ลูกชายแต่งงานกับผู้หญิงอีกคนในโรงแรมเดียวกัน เวลาเดียวกัน 
อย่างไรก็ตาม ข่าวไม่ระบุว่าเรื่องราวรักอลวนนี้จบลงเช่นไร แต่เมื่อข่าวนี้แพร่กระจายออกไป ชาวเน็ตในเมืองจีนส่วนใหญ่เข้าข้างและเห็นใจเสี่ยว ฉิน พร้อมตำหนิเจ้าบ่าวว่ากระทำการไม่เหมาะสม

ขอบคุณคลิปจาก AppleDailyEnglish

logoline