svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

"วัชรกิติ วัชโรทัย" ปฎิเสธนั่งบอร์ดตรวจสอบโชลูชั่น

30 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"วัชรกิติ วัชโรทัย" ยืนยัน ไม่ร่วมนั่งเก้าอี้กรรมการ"อิสระ-ตรวจสอบ" โซลูชั่น คอนเนอร์ ขณะที่ "ศิริวัฒน์ วงศ์จารุกร" บอกว่า ยังไม่ตอบตกลงซื้อหุ้นเพิ่มทุน 3,000 ล้านหุ้น ยอมรับแค่เจรจากัน

บริษัท โซลูชั่น คอนเนอร์ (1998) จํากัด (มหาชน) แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทครั้งที่ 16/2557 ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา มีมติแต่งตั้งกรรมการเข้าใหม่ คือ นายมีชัย ฤชุพันธุ์ ตําแหน่ง กรรมการอิสระ แทนนายชวลิต สาลีผล กรรมการอิสระที่ลาออก พร้อมแต่งตั้งกรรมการเข้าใหม่ คือ นายวัชรกิติ วัชโรทัย ตําแหน่งกรรมการอิสระ และกรรมการตรวจสอบ แทน นายเมตตา บันเทิงสุข กรรมการที่ลาออก อีกทั้งแต่งตั้งกรรมการเข้าใหม่ คือ นายกวิตม์ ศิริสรรพ์ ตําแหน่งกรรมการอิสระแทน นายพงษ์ศักดิ์ พิบูลศักดิ์ กรรมการที่ลาออก โดยทั้ง 3 แต่งตั้งดังกล่าวนี้ มีผลตั้งแต่วันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมาเป็นต้นไป
ขณะที่ นายวัชรกิติ วัชโรทัย ซึ่งทางบริษัทโซลูชั่น คอนเนอร์ (1998) จํากัด (มหาชน) แจ้งชื่อต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในการดำรงตำแหน่งกรรมการอิสระ และกรรมการตรวจสอบนั้น ปฏิเสธเรื่องดังกล่าว และบอกว่ายังไม่เคยได้รับการทาบทาม หรือรับหนังสือติดต่อจากทางบริษัทเลย 
"ผมไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวแน่นนอน และผมไม่เอาหรอกครับ ผมไม่อยากเข้าไปยุ่งครับ"  นายวัชรกิติ กล่าว    

logoline