svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ปิคอัพประสานงารถทัวร์ บขส.ตาย 1

30 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เช้ามืดวันนี้เกิดอุบัติเหตุ รถทัวร์ ชนประสานงากับรถปิกอัพ ทำให้คนขับรถปิกอัพ เสียชีวิตคาที่ 1 ส่วนคนขับรถทัวร์ และผู้โดยสารที่เหลือ 15 คน ปลอดภัย

อุบัติเหตุรถทัวร์ปรับอากาศ บขส. ชนประสานงา กับรถปิกอัพสี่ประตู ทำให้รถปิกอัพ เสียหลักไถลออกนอกถนน สภาพรถพังยับ ลักษณะผ่าซีกเป็นสองส่วน ทำให้นายนิรัญ วรรณทอง อายุ 26 ปี คนขับรถ ซึ่งชาวบ้านบัลลังก์ ต.บ้านพลวง อ.ปราสาท สุรินทร์ เสียชีวิตคารถ
ชาวบ้านที่เหตุเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้เสียชีวิต นั่งมาในรถคนเดียว ไม่มีผู้โดยสารคนอื่นมาด้วย ในขณะที่นายประภาส ชมเสียง อายุ 54 ปี ชาวบ้านดอนแรด อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ คนขับรถทัวร์ บขส. บอกว่า ได้ขับรถออกจากสถานีขนส่งหมอชิต 2 เวลาห้าทุ่ม ปลายทางกำหนดถึงสถานีขนส่งผู้โดยสารสุรินทร์ เวลา 6 โมงเช้า มีผู้โดยสารเต็มรถ 52 คน แต่ได้ทยอยลงตามรายสถานีขน ส่งตามอำเภอที่รถวิ่งผ่าน เหลือผู้โดยสารมาลงที่จังหวัดสุรินทร์ 15 คน ช่วงมาถึงที่เกิดเหตุ รถปิกอัพขับออกจากถนนในหมู่บ้าน และขับข้ามเลน มายังเลนที่รถทัวร์วิ่งเข้าสุรินทร์ ตนหักพวงมาลัยรถหลบมาทางขวา พอดีรถปิกอัพก็หักหลบตาม จึงมาชนกันอย่างแรง ช่วงเส้นแบ่งเลนถนน ตนเองได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า จ ากแรกกระแทกกับกระจกรถ ผู้โดยสารปลอดภัย
หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราสาท เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ได้ประสานงานอำนวยความสะดวกการจราจร เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน และเร่งเคลียร์พื้นที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วน

logoline