svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ ผจก.ร้านสะดวกซื้อ ยักยอกเงิน

30 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่รวบ 2 คนร้าย ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์พนักงานร้าน สะดวกซื้อ ได้เงินสดจำนวน 190,000 บาท ขณะกำลังนำเงินไปฝากเข้าบัญชี

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อู่ทอง นำตัว น.ส.อำไพ เพ็งสมบูรณ์ และพนักงานร้านสะดวกซื้อ ผู้เสียหายที่ถูกก่อเหตุ ไปสอบสวน น.ส.อำไพ ให้การ วก วน มีพิรุธ เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนเกิดเหตุ คนร้ายและผู้เสียหาย มีลักษณะเหมือนมีการนัดหมายกันไว้ล่วงหน้า จึงได้สอบเค้น น.ส.อำไพ จนเปิดปากรับสารภาพ ว่าได้ร่วมกับ น.ส.มลฤดี สุขมาก (ผจก.) นายอภิชาต สุขสมวงศ์ และ น.ส.เอ นามสมมุตติ (อดีต พนักงานร้าน) วางแผนโดยให้นายอภิชาติ พร้อมเพื่อนเป็นคนลงมือ ก่อเหตุวิ่งราวกระเป๋าบรรจุเงินสด 190,000 บาท จากตน ขณะนำเงินสดไปฝากธนาคาร
น.ส.อำไพ ให้การอีกว่า ก่อนหน้านี้ ตนพร้อม น.ส.มลฤดี และนางสาวเอ ได้ร่วมกันยักยอกเงินสดจำนวน 6 แสนบาท ของร้านสะดวกซื้อ ไปแบ่งกันใช้ เนื่องจากไม่พอใจเจ้าของร้าน และไม่สามารถหาเงินมาคืนให้กับทางร้านได้ จึงได้ร่วมกันวางแผน โดยให้นายอภิชาติ ลงมือก่อเหตุ ในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุม น.ส.มลฤดี ได้ที่บ้าน พร้อมของกลางเงินสด 15,000 บาท สร้อยคอ 1 เส้น ข้อมืออีก2 เส้น แหวนทองคำ 3 วง เมื่อตรวจค้นภายในบ้าน น.ส.อำไพ พบของกลางเงินสดอีก 111,000 บาท แหวนทอง 1 วง ซุกซ่อนอยู่ในกระป๋องแป้งฝุ่น จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัวส่งดำเนินคดี พร้อมสืบสวนหาตัวผู้ต้องหา ที่ร่วมก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

logoline