svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แฟนคลับแห่ต้อนรับซิโก้ สนามบินขอนแก่นแทบแตก

30 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขอนแก่น - พ่อแม่ ญาติ และแฟนคลับแห่ต้อนรับซิโก้อย่างล้นหลามที่สนามบินขอนแก่น หลังจากเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อที่สายบินแอร์เอเชียเกิดขัดข้องดีเลย์กว่าชั่วโมง เผยเตรียมจัดทีมชุดใหญ่สู้ศึกคิงส์คัพหลังต่อสัญญาโค้ชทีมชาติไทยอีก 4 ปี พร้อมจัดทีมชุดใหญ่สู้ศึกคิงส์คัพ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 30 ธ.ค.2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในห้องโถงผู้โดยสารขาเข้า ท่าอากาศยานขอนแก่น นายสุริยา และนางริสม เสนาเมือง พ่อและแม่ พร้อมด้วยญาติ ๆ ได้มารอต้อนรับ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดแชมป์เอเอฟซี ซูซุกิคัพ 2014 ที่เดินทางพร้อมกับครอบครัว เพื่อมาพักผ่อนที่บ้านเกิด ที่อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น และร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2015 ที่เวทีประตูเมืองร่วมกับชาวขอนแก่น
ขณะเดียวกันได้มีแฟนคลับมาคอยต้อนรับมอบช่อดอกไม้ พวงมาลัย ของขวัญ แสดงความยินดีต้อนรับซิโก้อย่างล้นหลาม โดยมี ว่าที่ ร.ต.อัธยา ลาภมาก ผู้อำนวยการท่าอากาศยานขอนแก่น คอยอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่
ทั้งนี้ตามกำหนดการเดินทางกลับของ ซิโก้ นั้นจะถึงท่าอากาศยานขอนแก่น เวลา 11.55 น. โดยสารการบินไทยแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD 3254 ดอนเมือง-ขอนแก่น แต่ทางสนามบินได้ประกาศว่าสายการบินเกิดความล่าช้า 1 ชั่วโมง เนื่องจากเกิดปัญหาขัดข้องทางเทคนิค ทำให้คนในครอบครัวต่างพากันวิตกกังวล เช่นเดียวกับญาติผู้โดยสารคนอื่นที่มารอรับต่างก็เคร่งเครียดเช่นกัน เนื่องก่อนหน้านี้เพิ่งเกิดเหตุกับเครื่องบินอินโดนีเชียแอร์เอเชีย
แต่ต่างก็พากันโล่งใจเมื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการภาคพื้นประจำสถานีขอนแก่น แจ้งว่า เครื่องบินมีปัญหาและต้องนำบินกลับไปทำการตรวจสอบที่ท่าอากาศยานดอนเมือง และเดินทางได้ตามปกติ จนกระทั่งถึงสนามบินขอนแก่นช้ากว่ากำหนด 1 ชั่วโมง ทำให้บรรยากาศการต้อนรับเป็นไปด้วยความคึกคัก โดยเมื่อซิโก้ได้พบหน้าพ่อกับแม่ได้ก้มลงกราบแทบเท้าและกอดกันด้วยความยินดี จากนั้นแฟนคลับต่างก็รุมขอลายเซ็นขอร่วมถ่ายภาพกันอย่างเต็มที่
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ให้สัมภาษณ์ว่า มาพักผ่อนกับครอบครัวที่ขอนแก่น 2 วัน เพื่อได้มีกิจกรรมกับครอบครัว และร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในงานเคาท์ดาวน์ 2015 ที่จังหวัดขอนแก่นจัดอย่างยิ่งใหญ่ ในคืนวันที่ 31 ธ.ค. และต้องกลับ กรุงเทพมหานครในวันที่ 1 ม.ค. เพราะต้องทำการเตรียมทีมสู้ศึกในรายการคิงส์คัพ ซึ่งคงจะต้องจัดตัวผู้เล่นชุดใหญ่ ที่ถือเป็นการผสมผสานของนักฟุตบอลทุกคน และหวังคว้าแชมป์คิงส์คัพให้ได้ ทั้งนี้จากการประชุมร่วมกับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย บรรลุข้อตกลงร่วมกันทั้ง 2 ฝ่าย ได้รับความไว้วางใจให้ทำหน้าที่โค้ชทีมชาติไทยโดยได้เซ็นสัญญาต่ออีก 4 ปี

logoline