svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เชียงใหม่-ร.ต.ต.เครียดจัดยิงขมับดับ-คาดปัญหาส่วนตัว

30 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ - "ร.ต.ต." สภ.บ่อหลวง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ เครียดจัดยิงขมับดับคาห้องพัก ผกก.คาดปัญหาส่วนตัว-พบมีประวัติโรคซึมเศร้า

เมื่อเวลาประมาณ 10.30น. วันนี้ (29 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อหลวง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงตัวตายภายในห้องพักหลังตู้ยามบ่อแก้ว ต.บ่อหลวง อ.ฮอด จึงประสานแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานรุดไปที่เกิดเหตุ
โดยที่เกิดเหตุพบศพ ร.ต.ต.ปรีชา จันตาบุญ อายุ 45 ปี รอง สวป. สภ.บ่อหลวง สภาพนอนเสียชีวิตบนเตียงภายในห้องพักด้วยชุดลำลองของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ขมับขวามีรอยกระสุนปืน 1 นัด มีเหลือดไหลเต็มหมอนและเสื้อบริเวณลำคอและศีรษะ ในมือขวาจับอาวุธปืน .38 ของทางราชการและมีปลอกกระสุนปืนตกอยู่
พ.ต.อ.ปภาณ สุจินตะเดชา ผกก.สภ.บ่อหลวง ระบุว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดจากการฆ่าตัวตาย ซึ่งอาจเป็นเรื่องปัญหาครอบครัวเนื่องจากทราบว่า ร.ต.ต.ปรีชามีประวัติโรคซึมเศร้าและคาดว่าจะเครียดเรื่องส่วนตัว ส่วนเรื่องงานก็ไม่มีปัญหา เพราะที่ผ่านมา ร.ต.ต.ปรีชาเป็นคนเอาจริงเอาจังกับงานที่ปฏิบัติ ขยันทำงานเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน
เมื่อคืนก่อนเกิดเหตุก็ตั้งด่านสกัดกั้นสิ่งของผิดกฏหมายที่บริเวณตู้ยามบ่อแก้วตามปกติ ไม่มีปัญหาอะไร จนตอนเช้าออกเวรก็ได้ไปนอนหลับพักผ่อนที่ห้องพักตามปกติ กระทั่งมาเกิดเหตุในที่สุด

logoline