svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ตรวจแอลกอฮอล์ หนุ่มอารมณ์ร้อน

29 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่วงนี้ทุกด่าน จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ ถือเป็นเรื่องปกติ ถ้าทุกคนให้ความร่วมมือ ล่าสุดมีคลิปเหตุการณ์ เกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.เมืองพิษณุโลก ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจปฎิบัติหน้าที่ ถึงขนาดมีการทุบโต๊ะ กันเลยทีเดียว

ชาวเน็ตใน จ.พิษณุโลก ได้ให้ความสนใจกับคลิปวิดีโอ ด่านตรวจแอลกอฮอล์ของ สภ.เมืองพิษณุโลก โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา มีผู้โพสต์คลิปวิดีโอในเฟซบุ๊ค นามกลุ่มพิษณุโลกบ้านเรา ที่มี มีความยาวประมาณนาทีครึ่ง ก่อนจะมาแชร์กันในโลกโซเชียล ในชื่อ เอากับพี่มั๊ย เป็นคลิปวิดีโอ ที่ ตร.จราจร สภ.เมืองพิษณุโลก ตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮล บริเวณใต้สะพานสูง ในเมือง ช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่มถึงเที่ยงคืน ของคืนที่ผ่านมา เป็นภาพเหตุการณ์ที่ตำรวจจราจร เชิญผู้ขับขี่รถมาตรวจวัดหาปริมาณแอลกอฮอล มีชายหนุ่มคนหนึ่งวัยกลางคน พูดจาส่งเสียงดังกับจนท.ตำรวจ ขณะกำลังเป่าเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์
สำหรับชายคนนี้ แม้ว่าจะเอะอะโวยวายเสียงดัง แต่ก็ยอมตรวจวัดแอลกอฮอล แต่โดยดี ผลการตรวจวัด ปรากฎว่า ปริมาณแอลกอฮอลในร่างกายประมาณ 90 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่ากฎหมายกำหนดที่ 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น จนท.ตำรวจจราจร จึงเชิญมาที่ สภ.เมืองพิษณุโลก ก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีดี แล็วก็โดนข้อหาเมาแล้วขับแล้ว

logoline