svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชุมพร -สาดน้ำกรดบาดเจ็บ สาเหตุบอกเลิก-หึงหวง

29 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

2 คนร้าย สาดน้ำกรด หนุ่มใหญ่อาชีพรับเหมาก่อสร้างบาดเจ็บ เจ้าตัวบอกสาเหตุบอกเลิก-หึงหวง

เวลา 00.15 น.วันที่ 29 ธค.57 ร.ต.ท.สมมาตร ตั้งรมยวิไล พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุ คนถูกสาดน้ำกรด ที่ หมู่บ้านอวยชัย 3 หมู่ที่ 4 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร ที่เกิดเหตุบนถนนในหมู่บ้านอวยชัย 3 ซึ่งเป็นตลาดกลางการเกษตรส่งออกต่างประเทศ 
พบนายพยอม พิชัยศรี อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 8 หมู่ที่ 3 ต.เขาวัว อ.ท่าใหม่ จ.จันทรบุรี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง กำลังร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด จึงรีบนำส่ง รพ.หลังสวน ถูกสาดด้วยน้ำกรด เข้าที่ ใบหน้า แขนทั้ง 2 ข้าง และ ลำตัว มีแผลฉกรรจ์ อาการสาหัส จากดสอบสวน ขณะที่นายพะยอม กำลังขับรถยนต์กะบะ
เพื่อกลับบ้านได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น2 คน ใช้รถยนต์กะบะมิติซูบิซิ สีดำจำทะเบียนไมได้ โบกมือให้จอด นายพยอม คิดว่าวัยรุ่นต้องการความช่วยเหลือ จึงจอดรถข้างหน้า ในขณะที่กำลังจะเปิดประตูรถลงไปสอบถาม ชายวัยรุ่นเดินตรงมาที่ข้างรถ ใช้ น้ำกรดสาดใส่หน้า แล้วขึ้นรถขับหลบหนีไป 
ในขณะนายพยอม ให้การว่า  สาเหตุการก่อเหตุอย่างเหี้ยมโหด คาดว่า เกิดจากกรณีที่ตนเองเพิ่งบอกเลิกกับคนที่สนิทกันเป็นพิเศษ เนื่องจากความหึงหวง และ นำเงินของตนเองไปใช้แล้วหลายแสนบาท แต่คนสนิทของตนไม่ยอมพร้อมทั้งกล่าวอาฆาตไว้ว่าถ้าเลิกกันจะเอาน้ำกรดมาสาดหน้าให้เสียโฉม แต่ตนเองทนอยู่ด้วยกันไม่ไหว จึงต้องบอกเลิก ซึ่งอาจจะสร้างความเจ็บใจให้กับคนสนิทของนายพยอม จึงจ้างวัยรุ่น เอาน้ำกรดมาสาดใส่หน้าตน

logoline