svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พระองค์เจ้าสิริวัณฯ มอบถุงยังชีพช่วยน้ำท่วมนราฯ

27 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นราธิวาส - พระองค์เจ้าสิริวัณฯ มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมนราธิวาส

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 27 ธ.ค. 57 ที่อาคารเอนกประสงค์ที่ว่าการ อ.แว้ง จ.นราธิวาส ร.อ.ไพบูลย์ สุขเจตนี หัวหน้ากองกิจการในพระองค์ ส่วนแยกวังสุโขทัย ได้เป็นผู้แทนพระเจ้าหลานเธอ พระเจ้าเจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ มามอบถุงยังชีพพระราชทานแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม จำนวน 500 ชุด โดยมีนายณัฐพงศ์ ศิริชนะ ผู้ว่าราชการ จ.นราธิวาส นายจำนัล เหมือนดำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส หัวหน้าส่วนราชการและประชาชน ร่วมให้การต้อนรับ 
โดยนายปรีชา นวลน้อย นายอำเภอแว้ง เป็นผู้สรุปสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นตั้งแต่ในช่วงวันที่ 17 ธ.ค. 57 ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน มีน้ำท่วมขัง 46 หมู่บ้าน 4 ตำบล ราษฎรได้รับความเดือดร้อน 2,758 ครัวเรือน รวม 10,875 คน ซึ่งปัจจุบัน สถานการณ์น้ำท่วมขังเริ่มคลี่คลายลง มีเพียงบางส่วนที่อยู่บริเวณที่ราบลุ่มของริมตลิ่งแม่น้ำสุไหงโก-ลก
ร.อ.ไพบูลย์ สุขเจตนี หัวหน้ากองกิจการในพระองค์ ส่วนแยกวังสุโขทัย ได้กล่าวพบปะประชาชนพอสรุปใจความว่า พระเจ้าหลายเธอ พระเจ้าเจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงห่วงใยราษฎรที่ประสบภัยน้ำท่วม  จึงทรงพระกรุณาให้ลงมาดูแลแจกถุงยังชีพพระราชทาน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน โดยประชาชนที่ได้รับมอบถุงยังชีพพระราชทาน ต่างรู้สึกปลาบปลื้ม และซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระเจ้าหลายเธอ พระเจ้าเจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงห่วงใยประชาชนที่ตกทุกข์ได้ยากในครั้งนี้

logoline