svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เชลซีเซ็กฟิต "อาซาร์" รอเฝ้ารังต้อนรับเวสต์แฮม

26 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความเคลื่อนไหวของ ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิ่งเดย์ หรือ วันแกะกล่องของขวัญหลังวันคริสต์มาส ในช่วงคืนวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ จะมีโปรแกรมฟาดแข้งครบทั้ง 10 คู่

โดย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมจ่าฝูง นัด มี 42 แต้ม จะได้เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อทำศึกแห่งศักดิ์ศรี "ลอนดอนดาร์บีแมทช์" ต้อนรับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ทีมอันดับ 4 มี 31 แต้ม ในเวลา 19.45 น. เกมนี้ ชูเซ มูรินโญ กุนซือเจ้าถิ่นต้องเช็คความฟิตของ เอเดน อาร์ซาร์ กองกลางตัวเก่งที่เจ็บข้อเท้าจากนัดชนะ สโต๊ค 2-0 ถ้าลงเล่นไม่ได้โอกาสน่าจะเป็นของ อังเดร ชูร์เล ส่วนคนอื่นพร้อมลงเล่น
คาดว่า เชลซี น่าจะยึดผู้เล่นจากเกมล่าสุด โดย ธีโบต์ คูร์ตัวส์ นายทวารจอมหนึบจะได้ยืนเฝ้าเสาเป็นมือหนึ่งเหมือนเดิม ขณะที่แนวรับยังคงเป็นหน้าที่ของ จอห์น เทอร์รี, แกรี เคฮิลล์, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช และ เซซาร์ อัซปิลิกวยตา ด้านแผงแดนกลางใช้ เชส ฟราเบรกาส กับ เนมันยา มาติช ส่วนแผงเกมรุกใช้ ออสการ์, วิลเลียน และ อาซาร์ หรือชูร์เล ส่วนกองหน้าเป้ายังคงเป็น ดิเอโก คอสตา
ด้านทีมเยือนของ "บิ๊กแซม" แซม อัลลาไดช์ จะไม่มี เจมส์ ทอมกินส์ กองหลังที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขา จะใช้ เจมส์ คอลลินส์ ลงไปแทน และต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของ มาร์ค โนเบิล กองกลางอีกคน ส่วนตำแหน่งอื่นๆ น่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ เลสเตอร์ 2-0 โดยกองหลังยังมี อารอน เครสเวลล์ และวินสตัน รีด มี อเลกซ์ ซง ยืนอยู่หน้าแนวรับ ส่วนเกมรุกมีทั้งสจวร์ต ดาวนิง, ดิอาฟรา ซาโก้ และ แอนดี คาร์โรลล์ โดยที่ เวสต์แฮม ไม่แพ้ใครมาแล้วถึง 5 เกม

logoline