svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"นายกฯ" เลี้ยงแข้งไทย รับอัดฉีดพุ่ง 44 ล้านบาท

25 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ ช้างศึก ทีมชาติไทย ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลอาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 เป็นสมัยที่ 4 มาครองได้สำเร็จ ล่าสุด ช่วงเที่ยงวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เปิดทำเนียบรัฐบาล เลี้ยงฉลองความสำเร็จให้กับทัพนักเตะทีมชาติไทย

โดยนายกรัฐมนตรี ให้โอวาทกับนักเตะพร้อมล่าวแสดงความยินดีกับนักเตะและทีมงานที่นำพาความสำเร็จมาสู่ประเทศไทย ซึ่งตนเองรู้สึกดีใจที่ได้เห็น ทีมชาติไทย คว้าแชมป์ เพราะนอกจากจะเป็นเกียรติประวัติแล้ว ยังเป็นการสร้างรอยยิ้มให้กับประชาชนทั้งประเทศได้อีกด้วย ขอให้นักเตะทุกคนยึดมั่นในการเล่นแบบมีสปิริต มีวินัย ซึ่งถือว่าทำได้ดีแล้วกับทีมชุดนี้ นอกจากนั้นอยากให้เป็นแบบอย่างกับน้องๆ นักฟุตบอลที่อยากก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะทีมชาติ เพื่อให้มีต้นแบบที่ดีและจะส่งผลดีต่อ ทีมชาติไทย
นอกจากนั้นได้มีการมอบเงินอีดฉีดให้กับนักเตะไทยเพิ่มอีก 15 ล้านบาท ประกอบไปด้วย กองทุนพัฒนากีฬาชาติ 5 ล้านบาท, เครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) 5 ล้านบาท และ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) 5 ล้านบาท รวมกับที่รับไปแล้วก่อนหน้านี้ 29 ล้านบาท ทำให้ตอนนี้มียอดรับเงินอัดฉีดทั้งสิ้น 44 ล้านบาท

logoline