svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สิบล้อเมายาบ้า ขับแหกด่านตรวจ

24 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถบรรทุก 10 ล้อ ขับแหกด่านตรวจ พุ่งชนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเขตพื้นที่ สภ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี สุดท้ายโดนยิงยางรถ แล้วเข้าควบคุมตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับกู้ภัย ไล่ติดตามสกัดโดยใช้รถบรรทุกขนาดใหญ่มาปิดกั้น ทำให้ช่องทางเหลือน้อย แต่ไม่เป็นผล เพราะคนขับรถชำนาญเส้นทางในการหลบหนี ซ้ำยังขับรถด้วยความเร็วและคึกคะนอง พยายามขับรถปาด และพุ่งชนรถที่ไล่ติดตามตลอดเวลา จนทำให้เจ้าหน้าที่สายตรวจต้องตัดสินใจ ยิงยางรถด้านหน้าจนแบน แต่แต่ยังขับต่อไป และยังพยายามขับรถพุ่งชนเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย เป็นเหตุการณ์ระทึกขวัญ ที่ผู้ขับขี่รถบรรทุกสิบล้อ มีอาการเมาสารเสพติด แต่ก็ถูกจับได้ในเวลาต่อมา
พ.ต.ท.สมพร สุพลสงคราม สวป.สภ.เมืองนครนายก นำตัวผู้ต้องหาไปตรวจสารเสพติด เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเสพยาบ้า ยึดอาชีพจ้างทั่วไป ที่ตัดสินใจแหกด่าน เพราะกลัววจะโดนจับ มีใบขับขี่และจะถูกตรวจฉี่ เพราะเพิ่งเสพยาบ้ามา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหา นายศุภดล ศรีตะเขต พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน ต่อสู้และขัดขวางการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าตำรวจ เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ยาบ้า) ขับรถในขณะมึนเมา ขับขี่รถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น และขับขี่รถประมาทหรือน่าหวาดเสียว อันจะเกิดอันตรายแก่บุคคลอื่นหรือทรัพย์สินส่วนนายอิทธิพล ศรีตะเขต และนายจักรพงษ์ แสนมาตย์ ที่นั่งมาด้วย ถูกต้องข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ยาบ้า)

logoline