svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

กสทช.แจกคูปองทีวีดิจิตอล รอบ 3 อีก 4 จังหวัด 6 แสนฉบับ

23 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กสทช. แจกคูปองดิจิตอลทีวีล็อต 3 อีก 6.23 แสนฉบับ ใน 41 อำเภอครอบคลุม 4 จังหวัดได้แก่ สระแก้ว ร้อยเอ็ด เชียงราย และนครสวรรค์ ขอให้ประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวรอรับ

          นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (เลขาธิการ กสทช.) เปิดเผยว่า สำนักงาน กสทช. เริ่มแจกคูปองดิจิตอลทีวีล็อตที่ 3 อีก 623,401 ฉบับ ให้กับประชาชนจำนวน 623,401 ครัวเรือน ในพื้นที่ 41 อำเภอ ที่มีสัญญาณครอบคลุมตั้งแต่ 80% ขึ้นไปของ จ.สระแก้ว ร้อยเอ็ด เชียงราย และนครสวรรค์ 

โดยไปรษณีย์ส่งตรงถึงบ้าน ทั้งนี้คิดเป็นยอดรวมคูปองที่แจกไปแล้วทั้งสิ้น 7,045,896 ฉบับ โดยคูปองดังกล่าวสามารถนำไปใช้ได้ 3 แบบ คือ 1.ใช้แลกกล่องเซ็ตท็อปบ็อกซ์ที่มีราคา 690 บาท 2.ใช้เป็นส่วนลดในการซื้อกล่องเซ็ตท็อปบ็อกซ์ที่มีราคาสูงกว่า 690 

และ 3.ใช้เป็นส่วนลดในการซื้อทีวีดิจิตอล ณ จุดให้บริการได้แก่ โลตัส, บิ๊กซี, เดอะมอลล์, แม็คโคร, โฮมโปร, เพาเวอร์บาย, ร้านอมรศูนย์รวมอะไหล่อิเล็กทรอนิกส์, ไอทีซิตี้, เซเว่น อีเลฟเว่น, แฟมิลี่มาร์ท, ร้านหนังสือนายอินทร์, Index Living Mall, Tops, บมจ. อสมท.(Mcot), Mega Home, บริษัท เจ ไอ บี คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด, บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้ง กรุ๊ป จำกัด, Mega market รวมถึงร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ในแต่ละจังหวัด โดยจุดรับแลกคูปองทุกแห่งจะมีสัญลักษณ์รับแลกคูปองแสดงอยู่หน้าร้าน

สำหรับ 41 อำเภอที่จะแจกในล็อตที่ 3 นี้ ได้แก่ 1.จ.สระแก้ว 6 อำเภอ ได้แก่ อ.เมืองสระแก้ว อ.วังน้ำเย็น อ.วัฒนานคร อ.อรัญประเทศ อ.เขาฉกรรจ์ และอ.วังสมบูรณ์ 2.จ.ร้อยเอ็ด 16 อำเภอ ได้แก่ อ.เมืองร้อยเอ็ด อ.เกษตรวิสัย อ.ปทุมรัตต์ อ.จตุรพักตรพิมาน อ.ธวัชบุรี อ.โพนทอง อ.โพธิ์ชัย อ.เสลภูมิ อ.สุวรรณภูมิ อ.เมืองสรวง อ.อาจสามารถ อ.เมยวดี อ.ศรีสมเด็จ อ.จังหาร อ.เชียงขวัญ และอ.ทุ่งเขาหลวง 

3.จ.เชียงราย 8 อำเภอ ได้แก่ อ.เมืองเชียงราย อ.เวียงชัย อ.ป่าแดด อ.แม่สาย อ.ขุนตาล อ.แม่ลาว อ.เวียงเชียงรุ้ง และอ.ดอยหลวง 4.จ.นครสวรรค์ 11 อำเภอ ได้แก่ อ.เมือง อ.โกรกพระ อ.ชุมแสง อ.หนองบัว อ.บรรพตพิสัย อ.เก้าเสี้ยว อ.ตาคลี อ.ท่าตะโก อ.พยุหะคีรี อ.ลาดยาว และอ.ตากฟ้า โดยคูปองที่แจกในล็อต 3 วันที่ 24 ธันวาคม 2557 นี้ จะหมดอายุในวันที่ 31 สิงหาคม 2558                    กรณีที่ยังไม่ได้รับคูปองดิจิตอลทีวี ให้รีบติดต่อขอรับคูปอง ณ ที่ทำการไปรษณีย์ที่ดูแลพื้นที่ที่บ้านของท่านตั้งอยู่ กรณีที่ติดต่อไปยังไปรษณีย์แล้วปรากฏไม่ว่ามีชื่อว่าได้รับคูปอง หรือมีปัญหาเกี่ยวกับคูปอง ขอให้รีบแจ้งมายัง Call Center สำนักงาน กสทช. หมายเลขโทรศัพท์ 1200

logoline