svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่สาวออฟฟิศที่ถูกสามียิงดับ"เศร้า"

23 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่สาวออฟฟิศที่ถูกสามียิงดับ"เศร้า" บอกเคยเตือนลูกสาวแล้วให้ระวังตัว


ความคืบหน้าคดีหึงโหด นายชัยวัฒน์ ประจิตร สามีตามมาง้อขอคืนดี น.ส.วิมล หวังรายกลาง ภรรยาสาววัย 24 ปี แต่ไม่สำเร็จ ตัดสินใจยิงภรรยาเสียชีวิตในที่ทำงานบริษัท ดีดีดี ออโต้เซลส์ จำกัด ริมถนนมิตรภาพ เขตเทศบาลนครราชสีมา แล้วอุ้มศพขึ้นรถเก๋งขับหนี แต่จนมุมตำรวจที่ขับไล่ตาม จึงใช้ปืนลูกโม่ .22 มม. ยิงกรอกปากตัวเองอาการสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมานั้น อาการล่าสุด วันที่ 23 ธ.ค. 57 นายชัยวัฒน์ ยังสาหัส ทางโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ได้นำตัวไปรักษาอยู่ที่ห้องไอซียู ชั้น 5 ตึกอุบัติเหตุ ขณะนี้ยังไม่พ้นขีดอันตราย และได้จัดชุดแพทย์และพยาบาลเฝ้าระวังอาการอย่างใกล้ชิด
ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.อัทธชนม์ ช่วงงาม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีการสอบพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ รวมถึงครอบครัวของผู้เสียชีวิตไปแล้วบางส่วน ซึ่งสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้น่าจะมาจากความหึงหวงของฝ่ายสามี จึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา นายชัยวัฒน์ ว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหาพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน โดยได้อายัดตัวไว้แล้ว
ส่วนผู้เสียชีวิต ได้มีญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีแล้ว โดยจะมีการตั้งศพเพื่อบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด คือ บ้านเลขที่ 85 หมู่ 3 ต.จักราช อ.จักราช จ.นครราชสีมา
นางหนึ่ง (นามสมมติ) มารดาของ น.ส.วิมล เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจมากที่ลูกสาวต้องมาถูกฆ่า เสียชีวิตในขณะที่อายุยังน้อย ที่ผ่านมาลูกสาวเคยมาพูดให้ฟังว่าถูกนายชัยวัฒน์ ขู่ฆ่ามาแล้ว 2-3 ครั้ง ก็ยังแนะนำให้ลูกสาวระวังตัวเองให้ดี แต่ก็ยังมาเกิดเหตุร้ายจนได้ ไม่คิดเลยว่านายชัยวัฒน์ จะก่อเหตุโหดเหี้ยมเช่นนี้

ข่าวก่อนหน้านี้www.nationtv.tv/main/content/crime/378437485/

logoline