svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นักศึกษาม.ดัง ทะเลาะกับแฟน โดดหอพักเจ็บสาหัส

20 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 20 ธ.ค.57 ร.ต.ท.ตูชัย สุระเสียง ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีนักศึกษากระโดดตึกได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายหอพักกอล์ฟแมนชั่น อาคาร N5 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในหอพักช่องบันไดพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายเศรษฐโชค จิตรอาษา อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 ซอยเพรชเกษม 48 แยก 45 แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ กทม. เป็นนักศึกษา ม.รังสิต คณะมนุษย์ศาสตร์ ปี 1 แขนซ้ายหัก ศีรษะได้รับความกระทบกระเทือนอย่างแรงอาการสาหัสเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ นอกจากนี้ยังมีรถเก๋งโดนผู้ได้รับบาดเจ็บทุบกระจกหน้าเสียหายอีก 2 คัน มีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน กน 8299 นครปฐม และรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า หายเลขทะเบียน ศห 1076 กทม.กระจกหน้ารถได้รับความเสียหายทั้งสองคัน
จากการสอบถามนายจำปา มงคลพันธ์ อายุ 55 ปี รปภ.และคนเห็นการณ์บอกว่าผู้ได้รับบาดเจ็บทะเลาะกับแฟนหน้าอาคารดังกล่าวจากนั้นได้ทำร้ายฝ่ายหญิง และไปทุบกระจกที่จอดอยู่ข้างหอพักทั้ง 2 คนจนแตก จากนั้นผู้ได้รับบาดเจ็บกับแฟนก็ได้วิ่งขึ้นหอไป และได้ยินเสียงผู้หญิงร้องให้ช่วยบอกว่าแฟนของตนกระโดดตึกช่องราวบันไดลงมาได้รับบาดเจ็บ จึงมีคนเข้ามาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบดังกล่าว 
ทางด้าน ร.ต.ท.ตูชัย สุระเสียง ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้เชิญฝ่ายหญิงและคนเห็นเหตุการณ์มาสอบถามรายละเอียดที่โรงพักอีกครั้งว่าสาเหตุที่แท้จริงเป็นยังไงและตกจากราวบันไดจากชั้นไหน ส่วนรถเก๋งทั้ง 2 คันต้องรอผู้เสียไปแจ้งความที่ สภ.คลองหลวงอีกครั้งหนึ่ง

logoline