svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.ยิงสาวท้อง ฆ่าตัวตายที่จังหวัดน่าน

19 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 01.45 น วันที่ 19 ธันวาคม ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาหมื่น ว่า ดต.บุญฤทธิ์ เรือนเย็น ผบ หมู่งานสืบสวน สน.ลาดกระบังได้ยิงตัวตายในรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน กท 1921 นครสวรรค์ ที่บริเวณ ข้างสถานีอนามัยปิงหลวง อ.นาหมื่น จ.น่าน นอกจากนี้ที่บริเวณเบาะข้างคนขับยังพบศพ น.ส.รุ่งนภา หรือ หมวย ต๊ะมูล อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 1 ต.ปลิงหลวง อ.นาหมื่น จ.น่าน มีผ้าปิดคลุมร่างกาย

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม พล.ต.ต.ชวลิต ประสพศิป ผบก.น.5 ได้สั่งการให้แบ่งการทำงานออกเป็น 2 ส่วน โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.5 ทำการติดตามจับกุมคนร้ายยิงสาวท้องอ่อน รวมทั้งค้นหาศพผู้เสียชีวิต ส่วน สน.พระโขนง ทำหน้าที่เรื่องการสอบสวนพยานที่เกิดเหตุ และหาวัตถุพยาน เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี
พ.ต.อ.ฤทธิกร สายสนั่น ณ อยุธยา ผกก.สน.พระโขนง เปิดเผยว่า ขณะนี้ทาง พ.ต.ท.วิบูลย์ ถินวัฒนากูล พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ (หัวหน้าพนักงานสอบสวน) สน.พระโขนง ได้ทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมจำนวน 2 ปาก ก่อนทำการรวบรวมเป็นหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง เลขที่ ส.647/2557 ลงวันที่18 ธันวาคม 2557 ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ,พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตฯ จากนั้นประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป
นอกจากนี้ มีรายงานข่าวแจ้งว่าขณะนี้ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ติดตามการหลบหนี ขณะที่แนวทางการสืบสวนพบว่าตัว ด.ต.บุญฤทธิ์ เรือนเย็น ผบ.หมู่งานสืบสวน สน.ลาดกระบัง ได้หลบหนีไปจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งเป็นภูมิลำเนาเดิม ทั้งนี้ จากการสอบถามไปยัง สภ.เมืองพิษณุโลก เบื้องต้นได้ส่งกำลังไปตรวจสอบบ้านพัก แต่จากการสอบถามญาติทราบว่ายังไม่ได้เข้าบ้านแต่อย่างใด ทำให้เจ้าหน้าที่เชื่อว่าอาจกบดานอยู่ในตัวจังหวัดดังกล่าวแต่ไม่กล้าเข้าบ้าน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวคนร้าย รวมทั้งควานหาศพผู้เสียชีวิตอีกด้วย

logoline