svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

กสทช.แจกคูปองเพิ่ม 41 อำเภอ วันที่ 24 ธ.ค.นี้

16 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กสทช.ดีเดย์วันที่ 24 ธ.ค. แจกคูปองทีวีดิจิทัล ล็อต3เพิ่ม 6.23 แสนฉบับ ใน 41 อำเภอ ที่มีสัญญาณครอบคลุมตั้งแต่ 80% ขึ้นไป

นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า วันที่ 24 ธ.ค.นี้  สำนักงาน กสทช. จะแจกคูปองทีวีดิจิทัล ล็อตที่ 3 อีก 623,401 ฉบับ ให้กับประชาชนจำนวน 623,401 ครัวเรือน ในพื้นที่ 41 อำเภอ ที่มีสัญญาณครอบคลุมตั้งแต่ 80% ขึ้นไปของ จ.สระแก้ว ร้อยเอ็ด เชียงราย และนครสวรรค์ โดยไปรษณีย์ส่งตรงถึงบ้าน คิดเป็นยอดรวมคูปองที่แจกในล็อต 3 ทั้งสิ้น 7,045,896 ฉบับ 
สำหรับ 41 อำเภอที่จะแจกในล็อตที่ 3 นี้ ได้แก่  1.จ.สระแก้ว 6 อำเภอ ได้แก่ อ.เมืองสระแก้ว อ.วังน้ำเย็น อ.วัฒนานคร อ.อรัญประเทศ อ.เขาฉกรรจ์ และอ.วังสมบูรณ์  2.จ.ร้อยเอ็ด 16 อำเภอ ได้แก่ อ.เมืองร้อยเอ็ด อ.เกษตรวิสัย อ.ปทุมรัตต์ อ.จตุรพักตรพิมาน อ.ธวัชบุรี อ.โพนทอง อ.โพธิ์ชัย อ.เสลภูมิ อ.สุวรรณภูมิ อ.เมืองสรวง อ.อาจสามารถ อ.เมยวดี อ.ศรีสมเด็จ อ.จังหาร อ.เชียงขวัญ และอ.ทุ่งเขาหลวง  3.จ.เชียงราย 8 อำเภอ ได้แก่ อ.เมืองเชียงราย อ.เวียงชัย อ.ป่าแดด อ.แม่สาย อ.ขุนตาล อ.แม่ลาว อ.เวียงเชียงรุ้ง และอ.ดอยหลวง  4.จ.นครสวรรค์ 11 อำเภอ ได้แก่ อ.เมืองนครสวรรค์ อ.โกรกพระ อ.ชุมแสง อ.หนองบัว อ.บรรพตพิสัย อ.เก้าเสี้ยว อ.ตาคลี อ.ท่าตะโก อ.พยุหะคีรี อ.ลาดยาว และอ.ตากฟ้า โดยคูปองที่จะแจกในล็อต 3 วันที่ 24 ธันวาคม 2557 นี้ จะหมดอายุในวันที่ 31 สิงหาคม 2558 
"อยากให้ประชาชนใช้สิทธิของตัวเองให้เต็มที่ โดยนำคูปองไปแลกด้วยตนเอง อย่าให้มีคนมาชี้นำ เพราะแต่ละบริษัทที่เข้าร่วมโครงการฯ ให้สิทธิประโยชน์ไม่เท่ากัน อยากให้ประชาชนเลือกแลกคูปองตามความต้องการและความพอใจของประชาชนเอง" นายฐากร กล่าว
คูปองดังกล่าวสามารถนำไปใช้ได้ 3 แบบ คือ 1.ใช้แลกกล่องเซ็ตท็อปบ็อกซ์ที่มีราคา 690 บาท 2.ใช้เป็นส่วนลดในการซื้อกล่องเซ็ตท็อปบ็อกซ์ที่มีราคาสูงกว่า 690 และ 3.ใช้เป็นส่วนลดในการซื้อจอทีวีดิจิทัล ณ จุดให้บริการได้แก่ โลตัส, บิ๊กซี, เดอะมอลล์, แม็คโคร, โฮมโปร, เพาเวอร์บาย, ร้านอมรศูนย์รวมอะไหล่อิเล็กทรอนิกส์, ไอทีซิตี้, เซเว่น อีเลฟเว่น, แฟมิลี่มาร์ท, ร้านหนังสือนายอินทร์, Index Living Mall, Tops, บมจ. อสมท , Mega Home, บริษัท เจ ไอ บี คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด, บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้ง กรุ๊ป จำกัด, Mega market รวมถึงร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ในแต่ละจังหวัด โดยจุดรับแลกคูปองทุกแห่งจะมีสัญลักษณ์รับแลกคูปองแสดงอยู่หน้าร้าน 
กรณีที่ยังไม่ได้รับคูปองทีวีดิจิทัล ให้ติดต่อขอรับคูปอง ณ ที่ทำการไปรษณีย์ที่ดูแลพื้นที่ที่บ้านของท่านตั้งอยู่ กรณีที่ติดต่อไปยังไปรษณีย์แล้วปรากฏไม่ว่ามีชื่อว่าได้รับคูปอง หรือมีปัญหาเกี่ยวกับคูปอง ขอให้รีบแจ้งมายัง Call Center สำนักงาน กสทช. หมายเลขโทรศัพท์ 1200

logoline