svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เอฟเวอร์ตัน เปิดรังพบ "ทหารเสือราชินี"

15 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด "มันเดย์ไน้ท์" กลางดึกวันจันทร์ที่ 15 ธันวาคมนี้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตั้น ที่มี 18 แต้มจาก 15 นัด อยู่อันดับ 13 จะเปิดสนามกูดิสัน ปาร์ค รอต้อนรับ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจ้อร์ส ทีมเยือนจากกรุงลอนดอน เวลา 03.00 น.

โดยเกมนี้ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตั้น ได้รับข่าวดี เมื่อจะได้แผงหลังตัวจริงกลับมาลงสนามได้ครบชุด หลังจาก จอห์น สโตนส์ กองหลังสารพัดประโยชน์ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ที่เล่นได้ทั้งเซนเตอร์ฮาล์ฟ และแบ็กขวา เรียกความฟิตจากอาการเจ็บข้อเท้ากลับมาลงสนามได้ ทำให้จะกลับมายืนเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ร่วมกับ ฟิล จากิลก่า ได้อีกครั้ง
แต่ในแดนกลางจะไม่มีมิดฟิลด์คู่กลางทั้ง แกเร็ธ แบร์รี่ ที่ติดโทษห้ามแข่ง รวมทั้ง เจมส์ แม็คคาร์ธี ที่ยังเจ็บ ส่วนแดนหน้ายังขาด สตีเฟ่น เนสมิธ ที่เจ็บเช่นกัน ทำให้ โรเมลู ลูคาคู กับ ซามูเอล เอโต้ ยังจะได้ลงเป็นตัวจริงพร้อมกันทั้งคู่
ดังนั้น 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริง ในระบบ 4-4-2 มีดังนี้ ผู้รักษาประตู-ทิม โฮเวิร์ด, แผงแบ็กโฟร์ จากซ้ายไปขวา-เลห์ตั้น เบนส์, ซิลแว็ง ดิสแต็ง, ฟีล จากิลก่า, เชมัส โคลแมน, แผงมิดฟิลด์ จากซ้ายไปขวา-เควิน มิราลลัส, มูฮาเหม็ด เบซิช, รอสส์ บาร์คลี่ย์, ลีออน ออสแมน, กองหน้า-ซามูเอล เอโต้, โรเมลู ลูคาคู
ฝั่ง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ของกุนซือ แฮร์รี่ เรดแน้ปป์ มีผลงานในลีกไม่คงเส้นคงวาเล่นดีนัดแพ้นัดสลับกันมา 4 นัดติดต่อกัน โดยเกมล่าสุดเพิ่งเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 ที่สนามลอฟตัส โร้ด ของตัวเอง
ส่วนเกมนี้จะไม่มี ชาร์ลี ออสติน กองหน้าตัวหลักที่ติดโทษห้ามแข่ง ทำให้จะใช้ บ็อบบี้ ซาโมร่า ลงเป็นหัวหอกตัวจริง และมีข่าวดีที่แนวรับจะได้ สตีเฟ่น คอลเก้อร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ตัวหลักหายเจ็บน่องฟิตกลับมาลงสนามได้ เนื่องจากอาการเจ็บไม่รุนแรงอย่างที่คาดในตอนแรก
ดังนั้น 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริง ในระบบ 4-4-2 มีดังนี้ ผู้รักษาประตู-โรเบิร์ต กรีน, แผงแบ็กโฟร์ จากซ้ายไปขวา-ยุค ซุง ยอง, ริชาร์ด ดันน์, สตีเฟ่น คอลเก้อร์, เมาริซิโอ อิสล่า, แผงมิดฟิลด์ จากซ้ายไปขวา-เลรอย เฟอร์, คาร์ล เฮนรี่, โจอี้ บาร์ตัน, นิโก้ ครันช่าร์, กองหน้า-บ็อบบี้ ซาโมร่า, เอดูอาร์โด้ วาร์กัส

logoline