svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ร็อคเจอร์ส ยันหงส์เล่นดีแต่จบไม่คม

15 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด้าน เบรนดาน รอดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ไม่รู้สึกหวั่นใจเรื่องอนาคตของตัวเอง แม้จะเริ่มมีโอกาสถูกไล่ออกจากตำแหน่งได้ทุกเมื่อก็ตาม

หลังทำผลงานในช่วงฤดูกาลนี้ได้แบบน่าผิดหวัง แต่ยังแสดงความมั่นใจว่า ทีมของเขาน่าจะมีโอกาสเก็บชัยจากเกมแดงเดือดได้เหมือนกัน และไม่สมควรเป็นฝ่ายแพ้แบบยับเยินถึง 0-3 หากดูจากฟอร์มการเล่นที่สามารถทำเกมบุกได้มากกว่า เพราะมีจังหวะได้ลุ้นยิงประตูได้มากกว่าเจ้าถิ่นที่ซัดบอลเข้ากรอบเพียง 6 ครั้งเท่านั้น พร้อมกับยืนยันว่า แบรด โจนส์ นายทวารมือสองจะได้ยืนเฝ้าเสาเป็นตัวจริงต่อไป หลังตัดสินใจให้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้แทน ซิมง มิโญเลต์ นายด่านมือหนึ่งที่ประสบปัญหาฟอร์มตกจนต้องถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง   
"ผมไม่รู้สึกกดดันอะไรเลย เพราะทีมของเรามีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นหลายอย่าง จึงต้องให้เรามีเวลาปรับปรุงทีมมากกว่านี้ ผมคิดว่าเราไม่สมควรแพ้ด้วยสกอร์แบบนี้ แต่การที่ ดาวิด เดอ เกีย ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมในเกมนี้น่าจะเป็นเรื่องที่บ่งบอกได้ว่า เราสามารถสร้างโอกาสเพื่อเป็นผู้ชนะได้เหมือนกัน ผมคิดว่าจะต้องมีเปลี่ยนผู้รักษาประตูได้แล้ว ผมเลือกที่จะให้ โจนส์ ได้ลงเล่นในเกมนี้ ผมได้บอกกับ มิโญเลต์ และเขาก็มีความเป็นมืออาชีพมากพอ เพราะเขายอมรับการตัดสินใจของผม" รอดเจอร์ส กล่าว 

logoline