svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แกะรอยฆ่าหั่นศพกุ๊กสาว

15 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีมข่าวเนชั่นแกะรอยฆ่าหั่นศพกุ๊กสาว หลังพยายามขอเลิกกับหนุ่มขายปลาหมึก ติดตามรายงานกับปรีชา เพาะพูล

ภาพสะเก็จการแยกชิ้นส่วนที่เขียนด้วยลายมือก่อนทำการชำแหละร่างของ นางสาว สมยศ นมัสการ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจพบภายในห้องพัก 207 บีเคเคอพาร์ทเม้นท์ และเชือมีการวางแผนการหันศพ ก่อนนำร่างผู้ตายยัดใส่กล่องเพื่ออำพรางคดี และเป็นคดีสะเทือนขัวญนี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 7ธันวาคมที่ผ่านมาหลังหลัง นายประเสร็ฐ แฟนใหม่ของผู้ตายสงสัยหลังจากที่นางสมยศ ไม่สามารถติดต่อผู้ตายได้จึงเดินทางไปพบนายแอ้ม แต่ถูกปฎิเสธจึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สน.บาง จนกระทั่งมีการรับแจ้งพบศพนิรนามที่โพงหญ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานนำดีเอ็นเอ มาตรวจสอบและพบว่าศพดังกล่าวคือ นางสมยศ
ทีมงานลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมการทำแผนประกอบคำรับสารภาพของคนร้าย โดยผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1บอกว่าการติดตามคนค่อนข้างชัดเจนแต่ด้วยชื้อของ นายแอ้มที่ใช้เป็นชื่อของคนอื่นซึ่งไม่ใช่ของตัวเองภายหลังจึงรู้ว่า นายแอ้มไม่มีชื่อในทะเบียนราษเพราะพ่อแม่นั้นแยกทางกันอาศัยอยู่ภายในวัด ส่วนบัตรประชาชนทีใช้คือเพื่อนที่เคยติดคุกมาด้วยกัน
วันเกิดเหตุ ผุ้ดูแลอพาร์ทเม้นท์บอกกับทีมงานว่า ได้เดินเข้าไปเคาะที่ห้องของคนร้ายเนื่องจากต้องเก็ยเงินค่าเช่าห้อง ขณะที่นายแอ้มเองก็เพียงแง้มประตูออกมาและยื่นเงินให้
ขณะที่ผู้ดูแลหอพักอีกคนบอกกับทีมงานว่าก่อนหน้านี้เคยเห็นผุ้ตายมาที่ห้องของนายแอ้มแต่ก็ไม่พบว่ามีเรื่องทะเลาะกันจนเป็นเหตุให้เกิดการฆาตกรรมขึ้น ที่ทีมงานสั่งเกตุเห็นคือตัวฆาตกรโหดรายนี้ใช้ห้องเป็นพื้นที่ในการเตรียมของขายในการประกอบอาชีพบางครั้งจะส่งเสียงดังแต่อาจจะไม่มีใครว่าวันเกิดเหตุได้มีการหันชิ้นส่วนของผู้ตาย ขณะที่ภายในห้องพักผุ้พักอาสัยต่างคนต่างอยู่ร่วมทั้งกล้องวงจรปิดภายในอพารฺทเม้นท์ก็ไม่มีซึ่งเป็นเหตุให้ก่อปัญหาอาชญากรรมได้ง่าย  เอนกพล ภิโญถ่ายภาพ ปรีชา เพาะพูล รายงาน

logoline