svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ช่างกลยกพวกตีกันในคอนเสิร์ต"ปู พงษ์สิทธิ์"

15 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่างกลยกพวกตีกันในคอนเสิร์ต"ปู พงษ์สิทธิ์" ที่เมืองทอง สาหัส 2 คน เจ็บเล็กน้อย 5 คน ยุติการแสดงชั่วคราว

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 14 ธ.ค. ร.ต.ท.ปิโยรส ชูกุล พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุนักเรียนช่างกลยกพวกตีกันภายในงานคอนเสริ์ต ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ บริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรายหลาย จึงรายงานพ.ต.อ.ศราวุธ สวัสดิชัย ผกก.สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ท.วิทิต จันทร์เอี่ยม สว.สส.รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนของตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี จำนวน 2 กองร้อยเข้าระงับเหตุ
ที่เกิดเหตุบริเวณลานทะเลสาบเมืองธานี ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานคอนเสริ์ตเพื่อการกุศล "คิดแล้ว ต้องทำ" โดยมีการนำศิลปินนักร้อง ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์และวงอีโบล่าเข้ามาแสดง โดยมีแฟนเพลงต่างทยอยเดินทางเข้ามาซื้อบัตรเข้าชมเป็นจำนวนมากตั้งแต่เวลา 18.00 น. ขณะที่นักร้องวงอีโบล่ากำลังแสดงอยู่นั้น ได้มีกลุ่มนักเรียนโรงเรียนเทคนิคแห่งหนึ่งกว่า 100 คน ได้เช่าเหมารถเดินทางมาภายในงาน หลังจากนั้นไม่นานก็ได้เกิดเหตุประทะกันขึ้นกับกลุ่มนักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีปทุมฯ ซึ่งอยู่ภายในงานก่อนแล้ว
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารที่คอยดูแลความปลอดภัยภายในงานได้เข้าไประงับเหตุจนสามารถแยกคู่กรณีออกจากกัน โดยนำนร.ช่างกลออกมาควบคุมตัวไว้ที่หน้างานโดยให้นั่งอยู่กับพื้น ส่วนคู่กรณีที่ปะทะกันเจ้าหน้าที่ได้นำตัวออกไปอีกด้านหนึ่ง
ขณะเดียวกันมีกลุ่มนักเรียนเทคโนโลยีปทุมฯ ที่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เดินทางเข้ามาในงาน จนทำให้นักเรียนเทคนิคลุกฮือเข้าตะลุมบอน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย หนึ่งในจำนวนนี้ ทราบชื่อคือ นายขจรศักดิ์ เขาวง อายุ 21 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณด้านหลังซ้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่ง รพ.ชลประทาน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 5 คน
หลังนักเรียนนักเลงยกพวกตะลุมบอนกันได้ประมาณ 30 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสามารถเข้าระงับเหตุการณ์ได้ โดยสามารถจับกุมนักเรียนเทคนิคได้กว่า 80 คน พร้อมทั้งตรวจยึดอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .22 ระเบิดปิงปองอีกจำนวนหนึ่งซุกซ่อนอยู่ในป่าหญ้าใกล้ที่เกิดเหตุ
จากการตรวจค้นภายในตัวนักเรียนพบมีดดาบยาวอีก 9 เล่ม จึงควบคุมตัวทั้งหมดกลับมาทำประวัติพร้อมตรวจปัสสาวะ โดยนักเรียนคนที่ตรวจค้นเจออาวุธที่พกอยู่ในตัว ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนพวกที่ไม่มีอาวุธหลังจากทำประวัติเสร็จแล้วก็ให้ผู้ปกครองมารับตัวกลับบ้านได้

logoline