svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

นครราชสีมา - ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านมอบเงินช่วยเด็กถูกข่มขืน

13 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครราชสีมา - ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน ต.บึงอ้อ นครราชสีมา มอบเงินช่วยเหลือด.ญ.14ปี ที่ถูกครูวัย 56 ปี ข่มขืน เพื่อเป็นทุนสู้คดี ส่วนคู่กรณียังคงอยู่ในการดูแลของแพทย์เหตุป่วยจากมะเร็ง

ความคืบหน้ากรณี เด็กหญิง เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขต อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา ถูก นายสาทิตย์ พันธ์สมบัติ อายุ 56 ปี ครูสอนภาษาไทย โรงเรียนบ้านบึงอ้อ ซึ่งเคยเป็นครูประจำชั้นผู้เสียหายสมัยเรียนชั้นประถมศึกษา ก่อเหตุล่อลวงไปกระทำอนาจาร และข่มขืน   ครอบครัวผู้เสียหาย ได้นำตัวเข้าแจ้งความวันที่ 24 พ.ย.
วันที่ 13 ธ.ค. นายสายชล กิสันเทียะ กำนันตำบลบึงอ้อ พร้อมด้วย ตัวแทนจากชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำบลบึงอ้อ อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา  ได้เดินทางมามอบเงินสดจำนวนหนึ่ง เพื่อช่วยเหลือในการต่อสู้คดี และเป็นการเยียวยาครอบครัวเด็กหญิงเคราะห์ร้ายเบื้องต้น 
นายสายชล กิสันเทียะ กำนันตำบลบึงอ้อ กล่าวว่า หลังจากเกิดเรื่อง ทางกำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ได้เข้ามาให้ความช่วยเหลือและติดตามความคืบหน้าการดำเนินการด้านคดีกับครอบครัวผู้เสียหายมาตั้งแต่ต้น ทราบว่าทางครอบครัวของผู้เสียหายหลังจากแจ้งความ ก็ไม่ได้ประกอบอาชีพตามปกติ ทำให้ไม่มีรายได้มาเลี้ยงครอบครัว ดังนั้น ตนและกำนันผู้ใหญ่บ้านในเขต ต.บึงอ้อ จึงรวบรวมเงินมาได้จำนวนหนึ่ง มามอบให้กับครอบครัวผู้เสียหาย เพื่อช่วยเหลือในการที่ฝ่ายผู้เสียหายจะต้องเดินทางไปให้การในด้านคดี และเป็นการเยียวยาเบื้องต้น เพื่อให้กำลังใจแก่ครอบครัวผู้เสียหายด้วย
ขณะที่ด้านพ.ต.อ.ปริญญา พรเดชาพิพัฒ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรขามทะเลสอ เปิดเผยว่า เบื้องต้นพบว่าผู้ต้องหาตามที่ได้ออกมาจับนั้นมีอาการป่วยเป็นโรคมะเร็งตับระยะสุดท้ายจริง ซึ่งจะต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด อย่างไรก็ตามทางญาติของผู้ต้องหา ก็ได้ประสานเข้ามาอยู่ตลอดเวลาว่าหากนายสาธิต มีอาการที่ดีขึ้น จะรีบพามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยทันที 

logoline