svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผัวหึงโหด ปาดคอเมียก่อนแทงตัวเองเจ็บสาหัส-เหตุเมียเริ่มปันใจมีชายอื่น

13 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 13 ธันวาคม . ร.ต.ท.ธีระศักดิ์ สืบสำราญ พงส.สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในปั้มน้ำมัน ปตท.ทางด่วนบางนาขาออก แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุภายในร้านขนมบ้านอัยการ ตั้งอยู่ภายในปั้มน้ำมันดังกล่าว พบศพ น.ส.วะลาพร พรมทา อายุ 33 ปี พนักงานร้านดังกล่าว สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ชายโครงซ้าย 1 แผล และถูกปาดที่คอ 1 แผล ใกล้กันพบร่างของ นายสมศักดิ์ เจตกษัตริย์กรณ์ อายุ 33 ปี มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ร่างกายหลายแผล นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลไทยนครินทร์ เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอย่างเร่งด่วน 
นอกจากนี้ภายในที่เกิดเหตุยังพบอาวุธมีดปลายแหลมยาว 1 ฟุต ตกอยู่ 1 เล่ม ปละกระเป๋าสะพายของ นายสมศักดิ์ 1 ใบ ภายในกระเป๋าพบจดหมายเขียนบรรยายถึงเรื่องชู้สาว 2 แผ่น แผ่นแรกใจความว่า "สะใจไหมพี่ติ๋ม-โอ๋ ทำให้ครอบครัวเขาเลิกกัน ช่วยติดต่อชู้ให้รู้เห็นเป็นใจ บอกชู้มันด้วย กูไม่ได้มึงก็ไม่ต้องได้" แผ่นที่ 2 ใจความว่า "ผมขอโทษแม่ด้วยที่ผมต้องทำแบบนี้ เพราะผมรักเมียกับลูกผมมาก ผมจับได้ว่าเมียมีชู้เลยปล่อยไว้ไม่ได้ หยามกันเกินไป จะไปอยูาคอนโดอยู่โรงแล้วกัน แถมเอาโรคมาติดต่อหรือเปล่าไม่รู้ ผมจึงต้องทำ เพราะพี่นพเขาให้น้องเขาเลิกกับผม ติดต่อเพื่อนเขาให้น้อง ผมจึงต้องทำแบบนี้ ผมขอโทษ จากศักดิ์" เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 
จากการสอบสวน น.ส.รุจิรา วงศ์จิตร อายุ 39 ปี พนักงานร้านขนมบ้านอัยการ สาขาปั้ม ปตท.ฝั่งทางด่วนบางนาขาเข้า กล่าวว่า ตนเป็นพนักงานขายอยู่ปั้มฝั่งตรงข้าม โดยผู้ตายก็เป็นพนักงานขายเช่นเดียวกับตนแต่อยู่คนละสาขา ซึ่งผู้ตายอยู่กินกับ นายสมศักดิ์ฉันสามีภรรยา และมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 4 ขวบ นายสมศักดิ์ทำงานอยู่ที่ ร้านเอสแอนด์พี ติดกับร้านที่เกิดเหตุ ก่อนย้ายไป สาขาปิยะรมณ์ สุขุมวิท 101 แต่ระยะหลังมีเรื่องระหองระแหงกัน จนถึงขั้นเลิกรากันมาได้ 5 วัน ผู้ตายได้ย้ายออกจากห้องพักที่อยู่ปัจจุบันและไม่มาทำงานได้ 3 วัน กระทั่งวานนี้ผู้ตายมาทำงานวันแรก ก็พบ นายสมศักดิ์ มาดักรอเพื่อขอคืนดี กระทั่งมีปากเสียงและทำร้ายร่างกายกัน จนผู้ตายต้องไปแจ้งความไว้ที่ สน.พระโขนง 
น.ส.รุจิรา กล่าวต่อว่า กระทั่งเวลาประมาณ 07.00 น.ที่ผ่านมา แม่บ้านที่ปั๊มเห็นผู้ตายมททำงาน แต่พบว่า นายสมศักดิ์ มาดักอยู่แล้ว จากนั้น นายสมศักดิ์ ได้ฉุดกระกระชากผู้ตายเข้าไปในร้าน แล้วล็อคประตู ปิดม่านจนสนิท ซึ่งแม่บ้านเห็นเข้าไปนานผิดปกติ จึงเดินดูที่ม่านก็พบ ผู้ตายนอนนิ่งจมกองเลือดอยู่กับพื้น โดยมี นายสมศักดิ์ นอนอยู่ข้างๆ จึงเรียกเจ้าหน้าที่มาช่วยกันงัดประตูเข้าไป ก็พบผู้ตายเสียชีวิตแล้ว ส่วน นายสมศักดิ์ ยังมีลมหายใจอยู่ จึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล ก่อนแจ้งตำรวจดังกล่าว 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า นายสมศักดิ์ ได้ดึงตัวผู้ตายเข้ามาในร้านแล้วล็อคประตู ก่อนพาเดินเข้ามาที่เคาน์เตอร์ แล้วมีปากเสียงก่อนที่ นายสมศักดิ์ จะชักมีดออกมาแล้วแทงผู้ตายพร้อมปาดคอ จากนั้น นายสมศักดิ์ ได้เอื้อมมือไปปิดกล้องวงจรปิดแล้ว ใช้อาวุธมีดแทงตัวเองอาการสาหัส ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง เนื่องจาก นายสมศักดิ์ มารู้ว่าผู้ตายกำลังปันใจให้ชายอื่น จึงมาก่อเหตุดังกล่าว หลังจากนี้จะได้สอบปากคำ พยานในที่เกิดเหตุ พยานแวดล้อม รวมทั้งผู้ที่รู้จักคุ้นเคยกับผู้ตาย เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการต่อไป

logoline