svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"แข้งไทย" ปักหลักซ้อมที่กรุงเทพฯ ก่อนชิงศึกซูซูกิ

12 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ ช้างศึก ทีมชาติไทย ที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014" หลังชนะ ฟิลิปปินส์ 3-0 เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ล่าสุด ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้ให้นักเตะลงสระว่ายน้ำภายใน ร.ร.เอสซี ปาร์ค ซึ่งเป็นสถานที่พักเพื่อคลายกล้ามเนื้อ ขณะที่ช่วงเย็นไม่มีการฝึกซ้อมแต่อย่างใด โดย ซิโก้ เผยว่าสำหรับการเตรียมตัวสำหรับรอบชิงชนะเลิศ จะเก็บตัวอยู่ที่ กรุงเทพฯ ต่อไป

"แข้งไทย" ปักหลักซ้อมที่กรุงเทพฯ ก่อนชิงศึกซูซูกิ

"แข้งไทย" ปักหลักซ้อมที่กรุงเทพฯ ก่อนชิงศึกซูซูกิ

นอกจากนี้ ซิโก้ ได้เปิดเผยว่า หลังผ่านมา 5 นัด เกมรับยังคงมีปัญหาเพราะยืนตำแหน่งกันได้ไม่ดีเท่าไหร่ ดังนั้นต้องแก้ไขโดยด่วน ส่วนเกมรุกถือว่าแดนกลางขึ้นไปช่วยสนับสนุนยังไม่ดีพอ แต่การได้ อดิศักดิ์ ไกรษร พ้นโทษแบนกลับมาน่าจะทำให้ทีมมีการเข้าทำที่หลากหลายมากขึ้น และหวังว่าในเกมรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ จะมีแฟนบอลเข้ามาชมเกมเต็มสนามอีกครั้ง
ขณะเดียวกัน สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้หารือกับ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ตัวแทนการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งยืนยันว่าจะเริ่มเปิดขายวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา และจองผ่าน www.thaiticketmajor.com โดยราคาบัตรมีตั้งแต่ 150 บาท, 250 บาท, 350 บาท และ 700 บาท
ส่วนควันหลงของเกมเมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีแฟนบอลไทยกลุ่มหนึ่งได้ฝืนคำสั่ง เอเอฟเอฟ ด้วยการจุดพลุแฟร์ในสนามบริเวณอัฒจรรรย์ฝั่งตรงข้ามมีหลังคา ล่าสุด พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า เอเอฟเอฟ เตรียมส่งหนังสือแจ้งบทลงโทษมายังสมาคมฟุตบอลฯ ในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ซึ่งคาดว่าจะมีบทลงโทษปรับเงินจากกรณีจุดพลุดังกล่าวแน่นอน 
นอกจากนั้นมีรายงานว่า การกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. ในฐานะเจ้าของสนาม เตรียมดำเนินการแจ้งความเพื่อเอาผิดกับแฟนบอลกลุ่มดังกล่าวที่ทำลายทรัพย์สินด้วยการพังเก้าอี้ที่นั่ง

"แข้งไทย" ปักหลักซ้อมที่กรุงเทพฯ ก่อนชิงศึกซูซูกิ

logoline