svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.ธัญบุรีตามจับ 2 ผู้ต้องหา เลื่อยห้องขังหนี

12 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์ อาศัยเวลาที่สิบเวรเข้าห้องน้ำ ใช้เลื่อยตัดลูกกรงห้องขังชั่วคราว สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลบหนี พร้อมชวนเพื่อนร่วมห้องขังหนีไปด้วยกัน ก่อนถูกตำรวจตามจับได้ที่บ้านเกิด

พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบก .จ.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.นิรุต ประสิทธิเมตต์ ผกก.สภ.ธัญบุรี และชุดสืบสวน ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายธัญวุฒิ ภิรมย์โต อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 ม.7 ต.นิลเพชร อ.บางเลน จ.นครปฐม และนายวราวุฒิ โคกพูล อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/1 ม.11 ต.สำเภาล่ม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 ธ.ค.57 ได้มีผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์หลบหนีออกจากห้องขัง สภ.ธัญบุรี ขณะที่สิบเวรไปเข้าห้องน้ำเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ร่วมกับชุดสืบสวน จ.ปทุมธานี ออกหาข่าวและสืบทราบว่าผู้ต้องทั้ง 2 คนหลังจากที่แหกห้องขังไปแล้วได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านเกิด จึงนำกำลังเข้าจับกุมได้ดังกล่าว

ด้านพ.ต.อ.นิรุตประสิทธิเมตต์ ผกก.สภ.ธัญบุรี กล่าวว่า หลังจากที่มีผู้ต้องหาใช้เลื่อยเหล็กและหนีไปนั้น พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบก .จ.ปทุมธานี ได้กำชับให้ติดกล้องวงจรให้มากขั้นและพยายามไม่ให้มีผู้ต้องหามากเพราะเป็นห้องขังชั่วคราวและเวลาที่สิบเวรจะไปทำธุระต้องมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเฝ้าแทน

นายธัญวุฒิ ภิรมย์โต ผู้ต้องหา กล่าวว่า ที่ตนเองหลบหนีไปได้นั้นแฟนได้นำเลื่อยตัดเหล็กใส่กล่องข้าวมาให้และใช้จังหวะที่ตำรวจเผลอเลื่อยเหล็กห้องขังพร้อมทั้งชวนเพื่อนหลบหนีไปด้วยกันในเวลากลางคืนแต่ก็หลบหนีไปได้ไม่นานมาถูกเจ้าหน้าตำรวจจับได้อีกครั้ง

ทั้งนี้ ตำรวจจะขยายผลไปจับแฟนผู้ต้องหาที่ส่งใบเลื่อยเข้ามากับกล่องข้าวผัด ขณะที่สิบเวรเผลอ มาดำเนินคดีต่อไป.

logoline