svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชาวบ้านบางละมุง ผวาเจอเสียงผู้หญิงในป่า

11 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี-ชาวบ้านแจ้งตร.บางละมุงได้ยินเสียงสาวร้องขอความช่วยเหลือในป่าละเมาะ คาดถูกลวงข่มขืน ผกก.ระดมกำลังกว่า 30 นาย กระจายกำลังค้นหา สุดท้ายโอละพ่อเจอสาวเมาทะเลาะแฟนหนุ่มร้องไห้ขลุกตัวในป่า

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 11 ธันวาคม 2557 พ.ต.อ.ธรรมนูญ มั่นคง ผกก. สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้ยินเสียงผู้หญิงครวญครางขอความช่วยเหลือ ออกมาจากในป่าละเมาะ ภายในซอย 8 นาเกลือ ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจอาสาสมัคร และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบทันที

เมื่อไปถึงพบว่าเป็นป่าละเมาะมืดทึบ เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังควานหาหญิงคนดังกล่าว เนื่องจากอาจจะถูกลวงมาข่มขืน จากการตรวจสอบโดยรอบ พบเพิงพักปลูกสร้างอยู่ภายในป่าดังกล่าว โดยไม่พบผู้หญิงที่ร้องขอความช่วยเหลือ พบเพียงรอยคราบเลือดหยดเป็นทางยาว ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้พบหญิงคนดังกล่าว นั่งขลุกตัว ห่างจากจุดดังกล่าวประมาณ 100 เมตร สภาพเนื้อตัวมอมแมม ในอาการมึนเมาสุรา ที่ขาซ้ายมีเลือดไหล กู้ภัยฯจึงปฐมพยาบาล

สอบถามหญิงดังกล่าว ทราบชื่อคือ น.ส.นิอร วงศ์รัมภ์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ม.โคกปรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เบื้องต้นได้ให้การว่า ปกติได้พักอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มเพิงพักในป่าดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม แล้วเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน จนได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นแฟนหนุ่มก็ได้หนีไปสงบอารมณ์ข้างนอก ด้วยความเสียใจจึงร้องไห้เสียงดังแล้วนั่งขลุกตัวอยู่ในป่าดังกล่าว
พ.ต.อ.ธรรมนูญกล่าวว่า หลังจากรับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีหญิงสาวร้องขอความช่วยเหลืออยู่ในป่าละเมาะ จึงเชื่อว่าน่าจะถูกลวงมาข่มขืน จึงระดมกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 30 นาย ไปตรวจสอบและระดมหาหญิงสาวคนดังกล่าว เนื่องจากสถานที่ดังกล่าวเป็นป่ามืดทึบ เมื่อพอมาพบเพิงพักและหยดเลือดกองอยู่เป็นแห่งๆ จึงทำให้มีความเป็นได้สูงว่าอาจจะถูกชายเร่ร่อนลวงมาข่มขืน แต่สุดท้ายพบว่าเป็นแค่เพียงหญิงสาวเมาทะเลาะแฟนหนุ่มแล้วนั่งร้องไห้อยู่ในป่า จึงกลายเป็นเหตุโอละพ่อ ภายหลังจึงแจ้งถอนกำลังออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบต่อไป

logoline