svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิดเครือข่ายธุรกิจ"สุดาทิพย์ ม่วงนวล"

11 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 10 ธันวาคม  จากกรณีจับกุม นางสุดาทิพย์ ม่วงนวล ภรรยา อดีตผกก.ตม.สมุทรสาคร รายงานข่าวระบุว่า ชุดสืบสวนสอบสวนมีการรวบรวมข้อมูลการกระทำความผิดเครือข่ายการทำธุรกิจของนางสุดาทิพย์ กับพวก ที่มีการแอบอ้างเบื้องสูง โดยมีการนำแผนผังเครือข่ายการทำธุรกิจมาแสดงกับสื่อมวลชน 
สำหรับพฤติกรรมของนางสุดาทิพย์นั้นได้แอบอ้างเบื้องสูง ในนามคณะบุคคลน้ำทิพย์  อยู่ที่ 2/3 ม.9 ถนนทวีวัฒนา แขวงทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กทม. ได้ประมูลขายน้ำพริกประเภทต่างๆ โดยนางสุดาทิพย์ ร่วมกับ น.ส.ปาลิดา หลักเฉลิมพร มีรายได้ประมาณ 6-7 แสนบาทต่อเดือน และแอบอ้างเบื้องสูงประมูลเครื่องเสวย ในนามคณะบุคคลปณสุ ขายผักสด และผักต้ม  โดยมีนางสุดาทิพย์ และน.ส.ปาลิดา เกี่ยวข้อง รายได้ประมาณ 3-4 แสนบาทต่อเดือน  
นอกจากนี้ นางสุดาทิพย์ได้จัดตั้งในนามบริษัทศิรินทิพย์ 2007 (อัครพงศ์ปรีชา) เลขที่ 999 อาคารคอนคอร์สเอฟชั้น 4 ถนนบางนา - ตราด ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี สมุทรปราการ เปิดร้านคา เฟ่ เดอ สุวรรณภูมิ โดยมีนางสุดาทิพย์ และผู้เกี่ยวข้อง ได้แก่ นายณรงค์ สุวะดี นางปนิดา สุวะดี นางวันทนีย์ สุวะดี นายอภิรุจ สุวะดี พ.ต.อ.โกวิท ม่วงนวล และน.ส.ขวัญตา เกิดอำแพง กิจการดังกล่าวมีรายได้ 2-3 ล้านบาทต่อเดือน
 และยังมีกิจการสวนผึ้งรีสอร์ท จ.ราชบุรี มีรายได้ 1-2 ล้านบาทต่อเดือนนั้น ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

logoline