svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พระธุดงค์เขมร....แอบใช้มือถือถ่ายสาวอาบน้ำ

10 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พระธุดงค์กัมพูชา แอบใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายสาวอาบน้ำในห้องน้ำภายในวัด ก่อนสาวรู้ตัวจนต้องหนีกระเจิง มาแสร้งอาบน้ำอีกห้องน้ำแถวเดียวกัน แต่ทิ้งรองเท้าไว้ที่เกิดเหตุ 1 ข้าง และพบพิรุธอาบน้ำโดยไม่ถอดจีวร

ร.ต.ต.กิจพัฒน์ มีสำราญ หัวหน้าตู้สายตรวจตำบลคลองแม่ลาย เมืองกำแพงเพชร ด.ต.เอพยัญ คีตา สายตรวจฯพร้อมกับพวก ได้รับแจ้งมีเหตุพระแอบถ่ายคลิปสาวในห้องน้ำภายในวัดยางเรียงใต้ หมู่ 8 บ้านยางเรียง ตำบลคลองแม่ลาย อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร
จึงได้รีบเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบนางสาวป้อม (นามสมมุติ)อายุ 38 ปี เป็นชาวจังหวัดพิจิตร ผู้เสียหาย และพระคไล เน็ธ อายุ 30 ปี ชาวกัมพูชา ถูกคนงานควบคุมตัวไว้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำมาสอบสวนที่ตู้สายตรวจตำบลคลองแม่ลาย พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ที่มีภาพคลิปของนางสาวป้อมขณะกำลังอาบน้ำบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นนางสาวป้อม ให้การว่าเพิ่งเดินทางมาถึงวัดยางเรียงใต้ได้สองวัน โดยรับเหมาสร้างหอระฆัง มีคนงานมาด้วยกันหลายคน และได้พักที่ภายในบริเวณวัดหลังศาลา ก่อนเกิดเหตุตนได้เข้าห้องน้ำ ที่อยู่หลังศาลา มีห้องน้ำติดกันหลายห้อง

ขณะที่กำลังอาบน้ำอยู่ก็ได้ยินเสียงคล้ายคนอยู่หลังห้องน้ำ และมีเสียงดังคล้ายคนกำลังปีนป่าย จึงเงยหน้าไปสุดกำแพงปูนห้องน้ำสูงประมาณ 2 เมตร เห็นโทรศัพท์มือถือสีชมพูถ่ายคลิปตนอยู่ จึงร้องตะโกนให้คนช่วย และคว้าผ้าปิดร่างกายวิ่งไล่ตามไป จนถึงห้องน้ำท้ายสุด ตนกับเพื่อนคนงานได้ช่วยกันเปิดเข้าไปตรวจสอบ พบพระรูปหนึ่งกำลังจะอาบน้ำทั้งจีวร

จึงได้ตรวจค้นในห้องน้ำ พบรองเท้าแตะ 1 ข้าง กับโทรศัพท์มือถือสีชมพู คล้ายที่ใช้คนร้ายแอบถ่ายตน ซ่อนอยู่ใต้ถังน้ำพลาสติก จึงได้ควบคุมตัวไว้ พร้อมกับรองเท้าอีก 1 ข้างที่ตกอยู่ข้างห้องน้ำที่เกิดเหตุที่ตนอาบน้ำ จากนั้นได้เรียกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ พบว่าพระคไล เน็ธ เป็นชาวกัมพูชา บวชจากกัมพูชามาได้ 3 ปีกว่า ไม่มีวีซ่าเดินทาง เดินทางธุดงค์มาจากวัดใหญ่จังหวัดกาญจนบุรี มาถึงที่วัดยางเรียงใช้เวลา 50 วัน เดินทางพักแรมตามวัดที่เดินผ่าน และมาถึงวัดยางเรียงเมื่อเช้าของวันนี้

เบื้องต้นได้ให้การปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่องแอบถ่ายคลิปดังกล่าว แต่เมื่อเปิดคลิปในโทรศัพท์มือถือของพระดูแล้ว จึงจำนนต่อหลักฐาน พร้อมยกมือไหว้ของให้เจ้าหน้าที่ตำรวจปล่อยตนไป จะเดินทางกลับไปงานศพพ่อที่ประเทศกัมพูชา และจะไม่กลับมาอีก แต่ผู้เสียหายไม่ยินยอม จึงได้นำตัวไปให้พระครูโกศลวชิรกิจ เจ้าอาวาสวัดประดู่ลาย ตำบลคลองแม่ลาย ทำการสึก ก่อนที่จะนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline