svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวเมาซิ่งเก๋งชนคนข้ามถนนดับคาที่

09 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 9 ธันวาคม พ.ต.ท.วีระวุฒิ มีไล้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนคนเดินข้ามถนนเสียชีวิตแล้วหลบหนี บริเวณก่อนถึงปากซอย 10 ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพนายปริวัตร เข็มฤทธิ์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 171 ม.5 ต.ศีรีราษฎร์ อ.พบพระ จ.ตาก สวมเสื้อคอปก สีขาว กางเกงยีนส์ขาวยาว สภาพศพนอนจมกองเลือด กะโหลกศีรษะแตกมันสมองกระจายเกลื่อนพื้นถนน กระดูกซี่โครง แขนและขาหักผิดรูป โดยบริเวณรอบจุดเกิดเหตุพบเศษกระจก อะไหล่รถเก๋งที่ชน และรอยเลือดผู้ตายกระจายเต็มพื้นถนน
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสามารถสกัดจับรถเก๋งที่เฉี่ยวชนแล้วหลบหนีได้ที่บริเวณสี่แยกสัญญาณไฟแดง ห้างท็อป ซุปเปอร์มาร์เก็ต ถนนพัทยาสายสอง เป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีเทา-ดำ ทะเบียน กล 3638 ชลบุรี สภาพกันชนหน้าฝั่งขวาพังยับเยิน และกระจกฝั่งเดียวกันแตกร้าว ตรวจสอบพบผู้อยู่ในรถ 4 คน มี น.ส.อิสรา ทองประศาสน์ อายุ 27 ปี พนักงานบริษัทรับเหมาในเมืองชลบุรี เป็นคนขับ อยู่ในอาการตกใจ
จากการสอบปากคำ นายนคร ผูกพัน อายุ 39 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มาหาที่นั่งดื่มสุรากันบริเวณริมชายหาดเมืองพัทยา และได้มาจอดรถบริเวณจุดเกิดเหตุ จากนั้นตนและเพื่อนได้เดินข้ามถนนล่วงหน้ามาก่อน ส่วนผู้ตายเดินข้ามมาที่หลัง ระหว่างนั้นได้ถูกรถเก๋งคันดังกล่าวพุ่งชนเสียงดังสนั่น เมื่อหันมาดูก็พบร่างผู้ตายลอยขึ้นฟ้าสูงมากแล้วร่างหมุนหลายตลบ ก่อนจะตกลงมากระแทกพื้น ส่วนรถเก๋งที่ชนได้ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
ด้าน น.ส.อิสรา คนขับ ให้การโเดยอ้างว่า สาเหตุที่ขับรถเร็ว เนื่องจากจะรีบไปเที่ยวที่ถนนวอล์กกิ้งสตีรท พัทยาใต้ กับเพื่อนๆในกลุ่ม แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุพบผู้ตายเดินตัดหน้าในระยะกันชั้นชิด จึงหักหลบไม่ทันทำให้รถพุ่งชนอย่างจัง 
อย่างไรก็ตาม ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ น.ส.อิสรา พบเลือดแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 130 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินตามที่กฎหมายกำหนด จึงคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline