svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.บางละมุง บุกทลายปาร์ตี้เสพยามั่วเซ็กส์ รวบ 13ราย

07 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.ต.อ.ธรรมนูญ มั่นคง ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจัดปาร์ตี้เสพยามั่วเซ็กส์ภายในบ้านเลขที่ 26/10 ตั้งอยู่ใน ปีเตอร์แพนรีสอร์ท ซอยวัดสันติคาม หมู่ 4 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ธนเสฏฐ์ ประชาชัยศรี รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ภาคภูมิ นาคพนม สว.สส. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน เดินทางไปจับกุมเมื่อไปถึงพบว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ขนาด 3 ห้องนอน เนื้อที่กว่า 50 ตารางวา


บริเวณหน้าบ้านพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อหรูจอดอยู่จำนวนหลายคัน และมีเสียงเพลงดังเล็ดลอดออกมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการปิดล้อมก่อนบุกชาร์จเข้าไปในบ้าน พบมีวัยรุ่นชาย-หญิง อายุระหว่าง 20-30 ปี รวม 13 คน แบ่งเป็นชาย 10 คน หญิง 3 คน กำลังตั้งวงเสพยาและดื่มสุรา และเปิดเพลงเต้นประกอบแสงไฟดิสโก้กันอย่างสนุกสนาน จึงควบคุมตัวทั้งหมดไว้
ตรวจสอบโดยรอบพบขวดสุราและเศษอาหารวางกระจายเกลื่อนค้นในตัวนายกิตติคม ชัยเจริญ หรือเบนซ์ อายุ 25 ปี กับนายพงษ์พัฒน์ บัวเสถียร อายุ 28 ปี พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. คนละกระบอก และกระสุนปืนขนาดเดียวกันรวม 14 นัด นอกจากนี้ยังยึดของกลาง ยาเคชนิดน้ำบรรจุอยู่ในขวดแคปซูลจำนวน 10 ขวด และขวดเปล่าที่เปิดใช้แล้วอีก 11 ขวด , ยาเคชนิดผงที่ผ่านการไมโครเว็บจนแห้งแล้วจำนวน 2 ถุง , ยาอี 10 เม็ด , ยาไอซ์ 1 กรัม และตัวยาบารากุพร้อมอุปกรณ์การเสพอีกจำนวนหนึ่งด้าน พ.ต.อ.ธรรมนูญ มั่นคง ผกก.สภ.บางละมุง เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมาเช่าบ้านมั่วสุมจัดปาร์ตี้เสพยาเล่นเซ็กส์ในพื้นที่อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย จึงได้นำกำลังบุกจับกุมตัวไว้ได้พร้อมของกลางดังกล่าว

logoline