svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เก๋งพุ่งชนร้านส้มตำ-อาหารตามสั่ง-จยย.

04 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มเต้นท์รถ ใน จ.พิษณุโลก ขับรถยนต์เก๋งพุ่งชนร้านส้มตำ ช นร้านอาหารตามสั่ง และชนรถจยย. อีกหลายคัย เหตุเพราะหม้อน้ำพัง เบรคไม่อยู่ รถไถลไปไกล 200 เมตร จนแม่ค้าขายส้มตำได้รับบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนเอกาทศ ซอย 3 อ.เมือง จ.พิษณุโลก ทรัพย์สินของประชาชน ได้รับความเสียหายจำนวนมาก และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ อยู่หน้าร้านขายอาหารตามสั่ง กู้ภัยกำลังปฐมพยาบาลแม่ค้าขายส้มตำ ที่ถูกชนเข้าที่ขา ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่บนฟุตบาธ ทราบชื่อคือ นางธรรมทอง อัปปะนะ ความเสียหายจากอุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดจากนายกีรติ นาคขำ ชาว จ.พิษณุโลก พนักงานขายรถเต้นท์ ได้ขับรถยนต์เก๋งฮอนด้าซิตี้ ออกจากตัวเมืองพิษณุโลก กำลังเดินทางกลับบ้าน พอถึงสี่แยกวัดโพธิญาณ ไรถเสียหลัก พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านอาหารตามสั่ง จนรถได้รับความเสียหาย 3 คัน นอกจากนี้ ยังพุ่งชนร้านขายส้มตำของนางธรรมทอง อัปปะนะ ที่จอดอยู่บนฟุตบาธ ได้รับความเสียหายด้วย
แม่ค้าขายส้มตำ เปิดเผยว่า ขณะยืนปิ้งไก่ย่างอยู่ในร้าน บนฟุตบาธ เห็นรถยนต์เก๋งพุ่งเข้ามาชนรถจักรยานยนต์ที่จอดหน้าร้านและพุ่งชนร้านของตน แรงกระแทก ได้มาชนที่ขาของตนได้รับบาดเจ็บ ส่วนเจ้าของร้านอาหารตามสั่ง บอกว่า กำลังผัดกับข้าวให้ลูกค้า ไม่ได้เห็นเหตุการณ์ตอนพุ่งชน แต่เมื่อได้ยินเสียง ก็รีบวิ่งหลบเข้าไปในร้าน ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก จะได้ดำเนินการต่อไป

logoline