svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ปิดจราจรบริเวณพื้นที่จัดงาน รอบสนามหลวง

04 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ/วันที่ 4 ธ,ค.57 พล.ต.ท.ประวุติ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงมาตรการดูแลความปลอดภัยด้านจราจรในช่วงเทศวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5ธันวาคม ว่า

ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้มอบหมายให้ทุกหน่วยงานที่รับผิดชอบลงปฏิบัติหน้าที่ทุกจุดที่มีการเฉลิมฉลอง โดยเฉพาะการจราจร ได้มอบหมายให้ตำรวจทางหลวงได้ดำเนินการตรวจสอบพื้นถนนเพื่อรองรับการเดินทางในช่วงหยุดยาว และจะมีการปิดจราจรบริเวณพื้นที่จัดงานรอบสนามหลวง อาทิ ถนนราชดำเนินใน / ถนนหน้าพระลาน / ถนนมหาราช / ถนนท้ายวัง /มถนนสนามไชย / ถนนหน้าพระธาตุ ตั้งแต่เวลา 04.00 น. จนกว่าพิธีจะแล้วเสร็จ จึงฝากประชาสัมพันธ์ถึงประชาขนที่จะสัญจรในเส้นทางดังกล่าวให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง ส่วนผู้จะเข้าร่วมการจัดงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ขอให้ใช้รถโดยสารสาธารณะ เพื่อความสะดวกในการเข้าร่วมงาน
ขณะเดียวกัน จะมีการเพิ่มกำลังตำรวจจราจรพื้นที่รอบนอก พร้อมกำชับตำรวจทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดูแลการจราจรช่วงวันหยุดสามวัน เนื่องจาก คาดว่า จะมีประชนเดินทางออกต่างจังหวัดจำนวนมาก
ส่วนเรื่องการงดจำหน่ายแอลกฮอล์ในช่วงวันมหามงคล และช่วงเทศกาล นั้นถือเป็นสิ่งดีทางตำรวจให้การสนับสนุนและถือเป็นเพียงการขอความร่วมมือ ไม่ได้กำหนดเป็นโทษความผิดทางกฎหมาย

logoline