svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบรถเก๋งต้องสงสัยของน้องชาย "เสี่ยโจ้"

02 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบรถเก๋งต้องสงสัยของน้องชาย นายสหชัย เจียรเสริมสิน หรือเสี่ยโจ้ ผู้ต้องหาคดีฟอกเงินและลักลอบค้าน้ำมันเถื่อน ถูกจอดทิ้งไว้ชายแดนไทยมาเลเซีย อ.สะเดา เจ้าหน้าที่เร่งสอบว่าเกี่ยวข้องกับการหลบหนีของเสี่ยโจ้หรือไม่

พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซีวิค สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กง 576 หนองคาย ซึ่งเป็นรถต้องสงสัยถูกจอดทิ้งไว้หน้าร้าน ข้าวแกงน้องไอซ์ เลขที่ 76/51 ถนนกาญจนวณิชย์ หมู่2 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ห่างจากสำนักงานด่านศุลกากรสะเดา ประมาณ 100 เมตร

จากการตรวจสอบผู้ครอบครองรถ ชื่อ นายวรากร เจียรเสริมสิน น้องชายของ นายสหชัย เจียรเสริมสิน หรือเสี่ยโจ้ ผู้ต้องหาคดีฟอกเงินและลักลอบค้าน้ำมันเถื่อนค่าหัว 1 ล้านบาท ที่กำลังหลบหนีคดี และเป็นนายทุนใหญ่ค้าน้ำมันเถื่อนในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่ถูกระบุว่าจ่ายส่วยให้กับเครือข่าย พล.ต.ท.พงศ์พฒน์ ฉายาพันธุ์ อดีตผู้บัญชากาตำรวจสอบสวนกลาง

จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบว่า เมื่อช่วงเที่ยวของวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้มีหญิงสาวผิวขาวสูงประมาณ160 เซ็นติเมตร ขับรถคันดังกล่าวมาจอดไว้และมีรถยน์โตโยต้าฟอจูนเนอร์ สีดำ ซึ่งมีผู้ชายรูปร่างอ้วนขับมารับไป ชาวบ้านจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เนื่องจากถูกจอดทิ้งไว้หลายวัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า และเจ้าหน้าที่ข่าวกรองชายแดนไทย-มาเลเซีย ได้เข้าตรวจสอบรถเก๋งคันนี้ว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหลบหนีของเสี่ยโจ้หรือไม่ แต่ทราบจากตำรวจ สภ.สะเดา ว่ามีหญิงสาวซึ่งเป็นภรรยาของน้องชายเสี่ยโจ้ ได้เข้าแจ้งความว่า รถเสีย เจ้าหน้าที่จึงยังไม่มีการเคลื่อนย้ายหรือยึดรถคันนี้ได้ และจะเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องมาให้รายละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

logoline