svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรโรคจิต! ลวงสาวบาร์เบียร์เข้าป่าบังคับแก้ผ้าก่อนชิงทรัพย์

01 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 1 ธันวาคม 2557 พ.ต.ท.อิสรานุวัฒน์ จงอภิชัยกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล รับแจ้งเหตุคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์สาวบาร์เบียร์ เหตุเกิดบริเวณป่า ตรงข้ามหมู่บ้าน เอกมงคล ชัยพฤกษ์ 2 กลางซอย 4 ชัยพฤกษ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่เปลี่ยวไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง ตรวจสอบพบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี สาวบาร์เบียร์แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ยืนรอให้ปากคำเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินออกมาจากห้องพัก กำลังจะไปทำงาน จากนั้นได้มีคนร้ายชายไทยแต่งกายดี สวมหมวกกันน็อคนิรภัย ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีทึบ

โดยคนร้ายได้เข้ามาตีสนิทชักชวนพูดคุยไปร่วมหลับนอนด้วย แล้วออกอุบายว่าจะมีค่าเสียเวลาให้ เป็นเงิน1,500 บาท พร้อมกับอ้างเป็นพนักงานโรงงาน อยู่จังหวัดสมุทรปราการ ได้เดินทางมาพักผ่อนเมืองพัทยาเป็นเวลา 4-5 วัน จึงหลงเชื่อนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เพื่อจะไปร่วมหลับนอนตามข้อเสนอ ระหว่างทางคนร้ายได้พาขับเข้าทะลุตามซอกซอย กระทั่งมาจอดรถบริเวณป่าเกิดเหตุ ซึ่งเป็นสถานที่เปลี่ยวมาก จากนั้นคนร้ายได้บังคับให้ถอดเสื้อผ้า โดยอ้างว่าสถานที่ดังกล่าวจะมีอารมณ์ทางเพศมากกว่าในห้องพัก จึงยอมถอดเสื้อผ้า เหลือเพียงกางเกงในและเกาะอก
จากนั้นคนร้ายได้ใช้มือลูบคลําหน้าอก แล้วใช้มืออีกข้างช่วยเหลือตัวเองจนสำเร็จความใคร่ ซึ่งยืนยันว่าไม่มีการร่วมเพศแต่อย่างใด หลังจากนั้นคนร้ายตระโกนมาว่ามีคนมา ด้วยความตกใจเอาเอาเสื้อผ้าปิดร่างกาย แล้วคนร้ายได้วิ่งหลบหนีขึ้นรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไป
ซึ่งเอากระเป๋าสะพายที่วางไว้บนรถไปด้วย ภายในมีทรัพย์สิน เป็นมือถือซัมซุง 2 เครื่องเงินสดกว่า 9,000 บาท และเอกสารสำคัญต่างๆ รวมมูลค่าประมาณ 40,000 บาท จึงรีบวิ่งมาขอความช่วยเหลือกับพนักงานรักษาความปลอดภัย หมู่บ้านบริเวณจุดเกิดเหตุดังกล่าว ก่อนที่รปภ.จะแจ้งตำรวจดังกล่าว
นอกจากนี้ รปภ. ยังระบุอีกว่า บริเวณในซอยดังกล่าวมักจะมีวัยรุ่นขับป๊วนเปี๊ยน เมื่อเจอเหยื่อผู้หญิงขับขี่มาเพียงพัง ก็จะขับตามลงมือก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ อยู่บ่อยครั้ง ถึงแม้จะเจ้าหน้าที่ตำรวจออกตราอย่างเข้มงวดก็ตาม
ภายหลังสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้เสียหาย ไปลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานชุดสืบสวนออกติดตามตัวคนร้ายซึ่งเป็นหนุ่มโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline