svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แจ๊คจิล" เปิดคลังแสงกุมารทอง

23 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากอดีตศิลปินบอยแบนด์ที่หลายคนรู้จักในนาม "แจ๊คจิล" เปลี่ยนเส้นทางเข้าสู่สายมนต์ขลัง งานนี้ไม่ได้มาบอกปากเปล่าเพราะ "แจ๊คจิล" พาผู้สื่อข่าวเปิดคลังแสงกุมารทองกว่า 1689 ตัวที่บูชาไว้

พลิกบทบาทที่หลายๆคนรู้จักพี่น้องฝาแฝด "แจ๊คจิล" อดีตบอยแบนด์ที่เคยโด่งดังกับการออกซิงเกิ้ล เป็นของขวัญวัยรุ่นในสมัยนั้น แต่งานนี้"แจ๊คจิล"พี่น้องฝาแฝดกลับมาโด่งดังอีกครั้ง แถมยังมีชื่อเสียงไกลไปในระดับอาเซียน แต่คราวนี้เค้าไม่ได้กลับมามีชื่อเสียงกับผลงานเพลง เพราะเค้าสามารถสร้างชื่ออีกครั้งในฐานะ ผู้เชี่ยวชาญด้านกุมารทอง "แจ๊คจิล" เล่าให้ฟังว่า เค้าบูชากุมารทองด้วยความเชื่อและความชอบกว่า 1689ตัว ทั้งคู่เผยว่าเค้าเริ่มที่จะถ่ายทอดวิชาความรู้ให้คนรอบตัว และมีโอกาสได้บรรยายให้ความรู้ในระดับสากลมาแล้วเรื่องวิธีการบูชากุมารทองที่ถูกต้อง โดยครั้งนี้ทั้งคู่ก็เผยว่าไม่เพียงแต่ดาราไทยเท่านั้นที่มาเข้าพบเพื่อปรึกษาเรื่องสิ่งเร้นลับเหล่านี้ แต่ชื่อเสียงของทั้งคู่ ก็ยังเป็นที่ประจักษ์ในวงการบันเทิงระดับโลกอีกด้วย
นอกจากนี้ทั้งคู่ยังบอกอีกว่า สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับการเลี้ยง กุมารทอง คือเมื่อบนบานต้องให้คืน โดยการให้คืนนั่นก็คือการทำบุญ ซึ่งก็หมายความว่าสิ่งที่เราได้มาเป็นการแลกเปลี่ยนกัน อย่างไรก็ตามก็เป็นเพียงความเชื่อและความศรัทธาส่วนบุคคลเท่านั้น เพียงแค่คิดดีทำดี ความดีก็จะส่งผลกลับคืนมา

logoline