svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

บรรทุกหกล้อทับหัวเด็กชายวัย 6 ขวบ ดับกลางถนน

21 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 20 พฤศจิกายน 2557 ร.ต.ท.มาโนชย์ หาญสนาม ร้อยเวร สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกหกล้อเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณถนนเทพารักษ์ขาออกมุ่งหน้าบางพลี หลักกิโลเมตรที่ 5 + 500 หมู่ 2 ต.เทพารักษ์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ 
ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนได้พบศพเด็กชายอนุวัฒน์ ชมชื่น อายุประมาณ 6-7 ขวบ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางถนนในสภาพสวมใส่ชุดของนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกล้อหลังของรถบรรทุกหกล้อทับจนกะโหลกศีรษะแตกใบหน้าบิดเบี้ยว นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บอีกหนึ่ง รายชื่อนายธีรพงศ์ สาชิต อายุประมาณ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนหมดสติในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ ห่างกันเล็กน้อยได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ฟีโน สีขาวฟ้า ทะเบียน อขร-178 กทม. ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ห่างไปประมาณ 100 เมตร ได้พบรถบรรทุกหกล้อยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 71-3845 สระบุรี จอดอยู่ริมถนน สภาพกระบะข้างขวามีร่องลอยเฉี่ยวชน ที่ล้อหลังข้างขวามีคราบเลือดและมันสมองติดอยู่ 

บรรทุกหกล้อทับหัวเด็กชายวัย 6 ขวบ ดับกลางถนน


จากการสอบสวนนายสากล ทาปะจุ อายุ 49 ปี โชว์เฟอร์รถบรรทุกหกล้อคันดังกล่าว ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถคันดังกล่าว บรรทุกปูนมาเต็มคันออกจาก หจก.พุฒิสิทธิ์ ซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัดสระบุรี เอามาส่งให้ลูกค้าในย่านสำโรงเหนือ หลังจากที่เอาปูนส่งให้ลูกค้าจนเสร็จ ตนจึงได้ขับรถมุ่งหน้ากลับบริษัท โดยใช้เส้นทางถนนเทพารักษ์ เพื่อที่จะมาขึ้นทางด่วนกาญจนาภิเษก โดยในช่วงดังกล่าวมีรถใช้เส้นทางเป็นจำนวนมาก รถสามารถเคลื่อนตัวได้เรื่อยๆ ตนได้ขับอยู่บริเวณเลนกลาง โดยที่ไม่ทราบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวที่วิ่งมาทางเลนขวา มารู้อีกทีตอนที่มีความรู้สึกคล้ายล้อหลังของรถตนเหยียบทับอะไรสักอย่างจนรถสะเทือน ตนจึงได้มองกระจกหลังถึงได้ทราบว่ามีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่กลางถนนตนจึงได้จอดรถและลงมาดู ถึงได้ทราบว่าล้อหลังรถตนทับศีรษะของเด็กชายคนดังกล่าวจนเสียชีวิต

บรรทุกหกล้อทับหัวเด็กชายวัย 6 ขวบ ดับกลางถนน


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ในขณะที่ผู้บาดเจ็บขับขี่รถจักรยานยนต์มาโดยซ้อนท้ายเด็กชายที่เสียชีวิตมา และขับหนีรถติดออกมาวิ่งทางด้านเลนขวา ก่อนที่จะเสียหลักล้มศีรษะของเด็กชายคนดังกล่าวได้มุดเข้าไปใต้ล้อหลังรถหกล้อคันดังกล่าว จึงถูกล้อทับจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

บรรทุกหกล้อทับหัวเด็กชายวัย 6 ขวบ ดับกลางถนน

logoline