svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อเฒ่าเชียงใหม่ นำตาข่ายไปดักปลา ถูกตาข่ายพันขาจมน้ำดับ

21 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 21 พ.ย.พ.ต.ท.เชาว์ เดชะ พนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่าพบไม้เท้าและรองเท้าอยู่ริมบ่อดิน คาดว่ามีคนจมน้ำตายในบ่อดินหมู่ที่ 7 บ้านโป่งแห้ง ต.หนองผึ้ง จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเอี้องผึ้งรุดไปช่วยค้นหาศพ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลสารภี 
ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ่อดินขนาดใหญ่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาประมาณ 15 นาที จนพบศพนายจันทร์ ดวงตา อายุ 88 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ที่ 7 ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ จึงนำร่างขึ้นมาให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพพบว่ามีตาข่ายดักปลาพันแขนและขา สวมเสื้อเสื้อยืดแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ 
จากการสอบสวยทราบว่านายจันทร์ ได้ออกจากบ้านไปเมื่อช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ พร้อมกับนำตาข่าดักปลาไปด้วย จากนั้นก็ไม่พบตัวอีกเลย จนกระทั่งญาติได้ออกตามหาและไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.สารภี จากนั้นก็ออกตามหายังลำเหมือง บ่อดิน กระทั่งพบไม้เท้าและรองเท้าของนายจันทร์ อยู่ริมสระบ่อดินจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยลงงมหาศพ กระทั่งพบร่างถูกตาข่ายพันดังกล่าวหลังจากสอบสวนและทำการชันสูตรพลิกศพแล้วญาติไม่ติดใจสงสัยสาเหตุการตายในครั้งนี้จึงมอบศพให้ไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

logoline