svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ตูมตาม เชิญยิ้ม" พร้อมนักร้องนักแสดงเข้าแจ้งความ ถูกสาวตุ๋น

20 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 20 พฤศจิกายน ที่สน.หัวหมาก นายธนพล สินสนอง หรือ ตูมตาม เชิญยิ้ม อายุ 58 ปี ดารา -ตลกชื่อดัง พร้อมด้วย น.ส.อนุสรา วันทองทักษ์ อายุ 28 ปี หรือ เปรี้ยว AF นักแสดงและนักร้องชื่อดัง นายสุเชษฐ์ รัตนานนท์ อายุ 32 ปี นายแบบโฆษณา น.ส.กมลวรรณ นิลล้อม อายุ 26 ปี และน.ส.อิงดาว อินทร์ปัญญา อายุ 28 ปี เข้าพบพ.ต.ต.สมเจตต์ พลเหลา พงส.ผนก.สน.หัวหมาก แจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.นภัสกร แดงบรรจง อายุ 26 ปี ในข้ออหาฉ้อโกง

นายธนพล กล่าวว่า ตนมีโอกาสได้รู้จักกับน.ส.นภัสกร ซึ่งเคยพูดคุยกันว่าอยากให้ตนกำกับหนังให้ ตนจึงบอกว่าหากหาเงินสปอนเซอร์ได้ก็พร้อมจะเป็นผู้กำกับให้ แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีก ผ่านมา2-3 เดือนมาทราบภายหลังว่าชื่อตนถูกน.ส.นภัสกรนำไปใช้กู้เงินจากนายสุเชษฐ์ จำนวน 200,000 บาท โดยที่ตนไม่ได้เป็นคนกู้ และไม่ทราบรายละเอียดใดๆเลย จึงพยายามติดต่อไปยัง น.ส.นภัสกร แต่ติดต่อไม่ได้ และมาทราบภายหลังว่ามีผู้เสียหายโดน น.ส.นภัสกร หลอกลวงหลายรายจึงชักชวนกันมาแจ้งความไว้ดป็นหลักฐาน
ขณะที่นายสุเชษฐ์ กล่าวว่า เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา รู้จักน.ส.นภัสกรผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ จากนั้นน.ส.นภัสกรได้ชักชวนให้เข้าร่วมแสดงหนังเรื่อง "จึ๋งนึง ตะลึงโลก" โดยทราบว่ามีนายธนพล หรือ ตูมตาม เชิญยิ้ม เป็นผู้กำกับ ก่อนจะชักชวนให้เข้าร่วมเป็นหุ้นส่วนในหนังเรื่องดังกล่าว เป็นจำนวน 200,000 บาท
กระทั่งเดือนมิถุนายนตนพยายามติดต่อเพื่อสอบถามความคืบหน้าเกี่ยวกับภาพยนต์ดังกล่าว แต่ปรากฏว่ายังไม่ได้เริ่มเปิดกล้อง ไม่ได้เริ่มเตรียมการณ์ใดๆเลย จึงรู้สึกเอะใจว่าอาจจะถูกหลอก จึงติดต่อไปหาน.ส.นภัสกรเพื่อขอเงินคืน แต่ถูกอ้างว่าไม่มีให้ ตนจึงขอเปลี่ยนเป็นทำสัญญาเงินกู้แทน ซึ่งในสัญญาดังกล่าวระบุผู้กู้เป็นชื่อของนายตูมตาม โดยนัดคืนเงินกันเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา เมื่อถึงวันนัดน.ส.นภัสกรติดต่อกลับมาว่าไม่มีเงินให้ ตนจึงพยายามหาเบอร์ติดต่อไปยังนายตูมตาม ก็ได้รับคำตอบว่าไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น พวกตนจึงตัดสินใจพากันมาแจ้งความ

"ตูมตาม เชิญยิ้ม" พร้อมนักร้องนักแสดงเข้าแจ้งความ ถูกสาวตุ๋น


ด้านน.ส.กมลวรรณ กล่าวว่า รู้จักกับน.ส.นภัสกรผ่านทางเฟสบุ๊ค เนื่องจากเป็นแฟนคลับของนักร้องลูกทุ่งคนเดียวกัน ก่อนจะชวนตนทำธุรกิจขายตรงร่วมกัน โดยอ้างว่าหากร่วมลงทุนธุรกิจดังกล่าวจะพาไปพบนักร้องลูกทุ่งที่เป็นแฟนคลับอยู่ จึงหลงเชื่อ ต่อมาวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา น.ส.นภัสกรให้โอนเวินเข้าบัญชีไปให้ 10,000 บาท
จากนั้นวันที่ 4 ตุลาคมให้โอนไปอีก 18,000 บาท ต่อมาน.ส.นภัสกรพยายามทำตัวตีสนิทกับตน โดยมีการมาขอค้างคืนที่บ้าน ก่อนจะอ้างว่าธุรกิจดังกล่าวต้องโหลดโปรแกรมบางตัว พร้อมเสนอตัวว่าจะนำไปโหลดให้ จึงหลงเชื่อให้ไอแพด ราคากว่า 20,000 บาท กับน.ส.นภัสกรไปลงโปรแกรม พร้อมกำชับว่าไม่ให้บอกเรื่องนี้กับใคร
ซึ่งต่อมาได้อ่านข่าวทราบว่านายตูมตามถูกน.ส.นภัสกรนำชื่อไปใช้อ้างในการกู้เงิน ซ้ำยังมีคนหลอกในลักษณะคล้ายๆกัน จึงตัดสินใจเล่าเรื่องให้น.ส.อนุสราฟังก่อนติดต่อไปยังนายตูมตามเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ก่อนตัดสินใจมาแจ้งความ ด้าน พ.ต.ต.สมเจตต์ กล่าวว่า เบื้องต้นรับเรื่องไว้ พร้อมจะรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนจะเชิญผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

logoline