svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วงจรปิดฟ้องชัด 2 มะกันเข้าพิพิธภัณฑ์ รพ.ศิริราช

19 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของตึก อดุลยเดชวิกรม รพ.ศิริราช ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ ที่เก็บรักษาชิ้นส่วนของมนุษย์ ปรากฏว่าพบภาพของชายต้องสงสัยชาวอเมริกัน 2 คนเข้าไปลงทะเบียนเข้าชมพิพิธภัณฑ์ อย่างชัดเจน

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณชั้นล่างของคึกอดุลยเดชวิกรม รพ.ศิริราช พบผู้ต้องสงสัย คือนายไรอัน เอ็ดเวิด แม็คเฟอร์สัน และนายแดเนียล จามอลเทรนเนอร์ ได้ลงทะเบียนเข้าชมพิพิธภัณฑ์เมื่อเวลา 14.54 น.วันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญว่าผู้ต้องสงสัยทั้งสองรายที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพงพางได้ออกหมายจับว่าจะมีส่วนรู้เห็นกับการหายไปของชิ้นส่วนมนุษย์ที่มีการเตรียมจัดส่งไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยนายไรอัน เป็นบุคคลที่ใส่เสื้อกล้ามสีขาว กางเกงยีนส์สีดำ รองเท้าผ้าใบ สะพายกระเป๋าสีดำไว้ด้านหลังและสะพายกล้องไว้ด้านข้าง ส่วนนายแดเนียล ที่มาด้วยกันอยู่ในชุดเสื้อยืดสีเขียวขี้ม้ากางเกงขาสั้น สวมรองเท้าแตะ สะพายกระเป๋าข้าง เช่นกัน และใช้เวลาในการเข้าขมพิพิธภัณฑ์ทางการแพทย์เพียง 30 นาที ก่อนที่จะเดินทางออกไปซึ่งขัดกับการให้การของนายไรอัน ก่อนหน้านี้ที่อ้างว่าซื้้อชิ้นส่วนของมนุษ๋ย์เหล่านี้มาจากคลาดมืด

ขณะที่สำนักข่าวจากประเทศสหรัฐอเมริกา มีการรายงานข่าว หน่วยงานเอฟบีไอ มีการติดตามข่าวเรื องนี้อย่างใกล้ชิด และมีการสืบสวนเพิ่มเติมคู่ขนาดกับทางตำรวจไทยว่าบุตตลทั้งสองเข้าข่ายละกฏหมายมาตราใดของสหรัฐอเมริกาหรือไม่

logoline