svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เก๋งหักหลบแท่งแบริเออร์ ชนเสาไฟฟ้าเจ็บ 4 ราย

19 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี 19 พ.ย.57 - เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่19 พ.ย.57 พ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนนและมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณถนนรังสิต-นครนายก(คลอง4) ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าหมายเลขทะเบียน 3กม 6231 กทม.สภาพพังยับเยินทั้งคันชนอยู่กับเสาไฟฟ้าสว่างกลางถนนจนล้มขวางถนนอยู่ส่วนคนขับพร้อมเพื่อนทั้งหมด 4 คนได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งโรงพยาบาลภูมิพล

เก๋งหักหลบแท่งแบริเออร์ ชนเสาไฟฟ้าเจ็บ 4 ราย


จากการสอบสวน นายวีร์ (นามสมุติ)คนขับรถซึ่งอยู่ในอาการตกใจ และมึนงง ระบุว่า ตนพร้อมเพื่อนกำลังจะขับรถกลับบ้านย่านรังสิตเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีแท่งแบริเออร์เป็นพลาสติกสีส้ม ตั้งขวางถนนอยู่ทางช่องเลนขวา จึงหักรถหลบและมาเสียหลักชนกับเสาไฟสว่างจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
ทางด้านพ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี  กล่าวว่า สำหรับแท่งแบริเออร์เป็นพลาสติกสีส้ม เป็นที่กั้นให้รถตีวงเลี้ยวกลับรถ แต่จะตั้งชิดเลนส์ขวาสุด แต่แท่งแบริเออร์เป็นพลาสติกสีส้มนี้ มีการดึงออกมากลางถนนมากไป จนทำให้รถที่วิ่งมาด้วยความเร็วไม่ทันระวัง จึงชนเข้าเต็มแรงรถเสียหลักจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวและจะประสานให้หน่วยงานที่เกี่ยวเร่งดำเนินการต่อไป

logoline