svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มกัมพูชาเครียด กระโดดตึก รพ.เมืองพัทยาดับ

19 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี 19 พ.ย.57 - เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 19 พฤศจิกายน 2557 ร.ต.ท.สมบัติ แก้วมูลมุข พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีผู้ตกตึกเสียชีวิต เหตุเกิดภายในโรงพยาบาลเมืองพัทยา ตั้งอยู่ซอยบัวขาว ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังชุดสืบสวน รีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณทางเดินหลังโรงพยาบาลดังกล่าว พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายอาหยง อายุประมาณ 28 ปี สัญชาติกัมพูชา สวมชุดผู้ป่วยของโรงพยาบาลเมืองพัทยา สภาพศีรษะกระแทกพื้นเลือดไหลนอง กระดูกหักผิดรูปหลายแห่ง ที่มือและแขนมีผ้าสีเขียวผูกมัดอยู่ เป็นที่น่าสยดสยอง
สอบถาม เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ให้การว่า นายอาหยง ผู้เสียชีวิต เป็นผู้ป่วยเข้ามารักษาโรคเอดส์และมะเร็งปอด ที่โรงพยาบาล ได้วันที่ 2 แล้ว โดยมักจะมีอาการคลุ้มคลั่งอาละวาดอยู่บ่อยครั้ง ทางโรงพยาบาลจึงจำเป็นต้องใช้ผ้ามัดแขนและขาของผู้เสียชีวิต กระทั่งรับแจ้งจากรปภ.ว่ามีผู้ป่วยกระโดดตึกเสียชีวิตคาที่
ร.ต.ท.สมบัติ เผยว่า นายอาหยง ผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ได้แยกไว้ที่ห้องควบคุมโรคร้าย ซึ่งอยู่บนชั้นที่ 3 ซึ่งปกติกลางคืนจะไม่มีคนเฝ้า แต่เนื่องจากผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดอาการเครียดจัด เลยแก้มัดเชือกที่มัดจนสำเร็จ จากนั้นก็พยายามดิ้นมาตรงระเบียง ก่อนที่จะตัดสินใจกระโดดตึกเสียชีวิตดังกล่าว

logoline