svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ชทพ.เสนอความเห็น กรรมาธิการยกร่าง รธน.

18 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขณะที่เช้าวันนี้มีความเคลื่อนไหว ของกรรมาธิการฝ่ายสภาปฎิรูปแห่งชาติ นัดประชุมเลือกตำแหน่งสำคัญ พร้อมวางกรอบการทำงาน ขณะภูมิใจไทยและชาติไทยพัฒนา เตรียมเข้าเสนอแนะกรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญ ไปตรวจสอบรายละเอียด กับผู้สื่อข่าวคุณกลกร เวียงดอนก่อ

บรรยากาศที่รัฐสภา ล่าสุด สมาชิก สปช. รวมถึงบุคคลภายนอกที่ได้รับเลือกเป็นคณะกรรมาธิการชุดต่าง ๆ เริ่มทยอยเตรียมตัวประชุมในแต่ละคณะแล้ว โดยวันนี้ 3 ใน 5 คณะกรรมาธิการวิสามัญที่สภาปฏิรูปแห่งชาติ มีมติแต่งตั้งจะประชุมในเวลา 09.30 น. ดังนี้ คณะกรรมาธิการติดตามและให้ข้อเสนอแนะการยกร่างรัฐธรรมนูญ คณะกรรมาธิการจัดทำวิสัยทัศน์และออกแบบอนาคตประเทศไทย และคณะกรรมาธิการประชาสัมพันธ์เพื่อการปฏิรูป ส่วนคณะกรรมาธิการการมีส่วนร่วมและรับฟังความคิดเห็นของประชาชน จะประชุมวันพรุ่งนี้ เวลา 13.30 น. ทั้งนี้ เพื่อเลือกตำแหน่งสำคัญและวางกรอบการทำงาน
ขณะเดียวกัน นายบวรศักดิ์ อุวรรณโณ ประธานคณะกรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญ นัดทั้ง 36 กรรมาธิการประชุมคณะกรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญ ระหว่างวันที่ 18-25 พฤศจิกายน เพื่อเดินหน้ารับฟังความคิดเห็นของพรรคการเมืองและกลุ่มคู่ขัดแย้ง ซึ่งเช้านี้ จะเปิดรับฟังความคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะจากพรรคภูมิใจไทย และพรรคชาติไทยพัฒนา

logoline